รายการเรียลลิตี้โชว์ของ iQIYI Youth With You ซีซั่น 3
กลายเป็นรายการฮิตระดับโลกติดอันดับยอดนิยมของ Twitter ในหลายประเทศ
NEWS PROVIDED BY
iQIYI Apr 08, 2021, 01:23 ET
ปักกิ่ง 8 เม.ย. 2564 / พีอาร์นิวส์ไวร์ / - iQIYI, Inc. (NASDAQ: IQ) ("iQIYI" หรือ "Company") ซึ่งเป็นบริการความบันเทิงออนไลน์ชั้นนำในตลาดนวัตกรรมในจีนมีความยินดีที่จะประกาศว่าซีซันที่สาม รายการวาไรตี้โชว์ Youth With You ("Show") ซึ่งกำลังออกอากาศเฉพาะบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งของบริษัท ได้กลายเป็นรายการที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ตามรายงานของบริษัทวิจัยการตลาด Enlightent รายการนี้ได้รับ "อันดับสูงสุดในรายการวาไรตี้ออนไลน์ในประเทศ" ในช่วงไตรมาสแรก นอกจากนี้ยังติดอันดับหนึ่งในรายชื่อบุคคลที่สามชั้นนอื่นๆ เช่น Endata, Guduodata Popularity Index, Vlinkage Play Index, Piaofang, Baidu Index และ Wechat Index
ในขณะที่การแสดงออกอากาศการแสดงบนเวที/แฟชั่นของเด็กฝึกหัดและพี่เลี้ยง ได้รับการพูดถึงอย่างร้อนแรงบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของจีน บน Weibo หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับการแสดงติดอันดับหนึ่งในคำค้นหามากที่สุด 992 คำและแฮชแท็ก #YouthWithYou มีผู้เข้าชมมากกว่า 6 หมื่นล้านครั้ง เมื่อใดก็ตามที่มีการถ่ายทอดสดตอนใหม่การแสดงบนเวทีของเด็กฝึกจะกลายเป็นหัวข้อสนทนาทันที บนแพลตฟอร์มวิดีโออื่น ๆ ของจีน เช่น Douyin, Kuaishou, Douban, Zhihu และ QQ Music แต่ละตอนได้รับการจัดอันดับใน 10 คำค้นหามากที่สุดเสมอ
ความสำเร็จของการแสดงกระจายไปในต่างประเทศทำให้มียอดดูและการมีส่วนร่วมหลังจากการแสดงประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วในประเทศจีน ทำให้มีแฟนๆ จำนวนมากขึ้นอย่างรวดเร็วในต่างประเทศ รายการนี้กลายเป็นรายการวาไรตี้ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในหมู่ผู้ใช้จากฟิลิปปินส์ เวียดนาม อเมริกาเหนือสิงคโปร์ ตะวันออกกลาง เกาหลีใต้ และประเทศและภูมิภาคอื่นๆหลายต่อหลายครั้ง การแสดงเป็นหัวข้อที่ได้รับความนิยมสูงสุดใน Twitter ทั่วโลก โดยมีแฮชแท็กเช่น #YWY3WithLisa และ #MentorLisalsBack อยู่ในสามอันดับแรกของรายการที่ได้รับความนิยมทั่วโลกของ Twitter
การแสดงของ LISA ที่ให้คำปรึกษาด้านการเต้นและความคิดเห็นเกี่ยวกับเด็กฝึกหัดการแสดงบนเวทีและความรู้สึกทางแฟชั่น เป็นหัวข้อที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากแพลตฟอร์มโซเชียลเน็ตเวิร์กเช่น Instagram และ Facebook นอกเหนือจากความสำเร็จอย่างมากในระดับโลกของการแสดงแล้ว การมีส่วนร่วมเพิ่มขึ้นอย่างมากในในด้านหลักๆทั้งหมด ด้วยจำนวนผู้ชมจากการโหวตของผู้ชมและการซื้อสินค้าที่เพิ่มมากขึ้น
ผู้ชมจากต่างประเทศสามารถรับชม Youth With You ในภาษาที่มีคำบรรยาย 10 ภาษา ได้แก่ จีนดั้งเดิม จีนตัวย่อ อังกฤษ ไทยและบาฮาซามลายู หากปราศจากอุปสรรคด้านภาษา ผู้ชมจากต่างประเทศได้รับการแนะนำให้รู้จักกับไอดอลวัยรุ่นชาวจีนที่มีสไตล์และบุคลิกของตัวเองที่แข็งแกร่ง ในขณะที่การแสดงดำเนินไปภายใต้กฎใหม่ที่ออกแบบมาสำหรับซีซันที่สาม เด็กฝึกหัดกำลังรวบรวมแฟนๆจากต่างประเทศจำนวนมาก สำหรับบุคลิกที่โดดเด่นและการแสดงบนเวทีใน iQIYI International โดยการรับชมที่มากที่สุดมาจากผู้ใช้จาก ฟิลิปปินส์ เวียดนาม อเมริกาเหนือและสิงคโปร์ ในตะวันออกกลาง เกาหลีใต้มาเลเซียและไทย รายการนี้ติดอันดับ 1 ใน 3 ในแง่ของความนิยม นอกจากนี้การแสดงยังกลายเป็นหัวข้อที่ถูกพูดถึงอย่างมากในประเทศไทย มาเลเซียสิงคโปร์ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ สหรัฐอเมริกา เม็กซิโก เปรู อาร์เจนตินา บราซิลและคิวบา ทำให้รายการได้รับความนิยม
ตั้งแต่เพลงธีม "We Rock" ของซีซั่นนี้ได้เปิดตัวบล็อกเกอร์ของ YouTube หลายคนได้สร้างท่าเต้นและการแสดงที่ยากลำบากของเด็กฝึกขึ้นมาใหม่ ซึ่งช่วยเพิ่มความนิยมให้กับรายการนี้มากขึ้นไปอีก ปัจจุบันช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ Youth with You มีวิดีโอมากมายที่ได้รับยอดดูมากกว่า 5 ล้านครั้งรวมถึง "Dance Mentor LISA Show Time: "Lover" & "Intentions "" และ "Clip: LISA's Online Tutoring Of" Hero Kick It" บน TikTok มีการดูวิดีโอมากกว่า 30 ล้านครั้ง และมีผู้ใช้มากกว่า 350,000 คนชอบวิดีโอ "ในที่สุดฉันก็ได้รับหมายเลขของ LISA" ของซูซิน
นับตั้งแต่เปิดตัวตอนแรกซีซั่นที่สามของการแสดง ยังคงสร้างความประหลาดใจให้กับผู้ชมด้วยคุณสมบัติที่หลากหลายรวมถึงการตัดสินใจที่จะละทิ้งเพลงประกอบเพลงธีมใหม่และการแสดงบนเวทีที่สร้างสรรค์ ในขณะเดียวกัน Youth With You กำลังสร้างแรงผลักดันใหม่ให้กับอุตสาหกรรมไอดอลที่กำลังเติบโตของจีนเปลี่ยนเป็นความรู้สึกไปทั่วโลก ในขณะที่การแสดงดำเนินไปผู้เข้ารับการฝึกอบรมจะยังคงเปิดเผยบุคลิกและความสามารถของพวกเขาเสริมสร้างอุตสาหกรรมไอดอลของจีนและส่งออกวัฒนธรรมและค่านิยมของจีนไปยังผู้ชมที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก
ที่มา iQIYI
แหล่งข้อมูล
(PRNewswire.com เป็นบริษัท PR ระดับโลก สนง.ใหญ่อยู่ที่ NY ดำเนินกิจการจัดหาบริการด้านการสื่อสารให้แก่บริษัทและองค์การต่างๆทั่วโลก)
แปล : Google Translate
เพิ่มเติม
💫LISA💫 IQIYI อวยยศ ความอิมแพคของลิซ่าที่มีผลต่อการพูดถึงของ YWY3 กว่า 6 หมื่นล้านครั้ง ในไตรมาสแรกของปี 2021 ✨🌟✨