เปลี่ยนจอ I8+ เปลี่ยนร้านนอก (ของลูกค้า)

คือพอดีไปเปลี่ยนจอมาค่ะ ในราคาย่อมเหยา เป็นร้านที่รู้จัก เเล้วลูกทำตกแตกมุมซ้ายด้านล่างมีรอยลอก แต่ยังคงสัมผัสได้ปกติค่ะ พอซัก 2 3 วัน ลูกค้าแจ้งว่าสัมผัสไม่ได้ อยากให้รับผิดชอบหรือไม่ก็ขอเงินคืนครึ่งนึงที่เปลี่ยนไป แล้วลูกค้าแจ้งว่าก็ที่ตกรอบแรกมันสัมผัสได้แต่พอเลยมาหลายวันสัมผัสไม่ได้มีแต่จะให้เรานับผิดชอบ คือลูกค้าคนนี้เคย้ปลี่ยนกับเราไปค่ะ รอบแรกก็มีปัญหาเรื่องสัมผัสเราก็ยอมรวักเงินจ่ายช่วยเพื่อให้ได้จอแท้"แต่จอนั้นไม่ได้ได้แตกนะคะ"
อยากทราบว่า ท่านอื่นๆจะทำยังไงคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่