เลขพัสดุ TH01211918QP4B
วันที่ 25 เม.ย.ส่งสินค้าผ่านสาขาที่ สี่มุมเมือง รับเข้าระบบเรียบร้อย พนักงานน่ารัก พูดจาดี
ติดตามสถานะ ผ่านทั้ง website และ app ของ flash
..ระหว่างนี้ สถานะปกติ ไปตาม Hub วังน้อย ส่งเข้าสาขาวงศ์สว่าง ไม่มีปัญหาใด..
26 เม.ย. (19.55น.) ขึ้นสถานะว่า กำลังนำส่งไปถึงผู้รับ เราก็ใจชื้น แจ้งคนรับให้ไปเตรียมรับของได้
ถัดไปไม่นาน (20.25น.) สถานะก็เปลี่ยนเป็น "พัสดุคงคลัง" ถูกจัดเก็บที่สาขา (ศูนย์วงศ์สว่าง)
27 เม.ย. (17.16น.) ขึ้นสถานะ ว่ากำลังนำส่ง แจ้งคนรับให้เตรียมรับอีกครั้ง
ถัดมาไม่นานมาก (21.26น.) สถานะก็เปลี่ยนเป็น "พัสดุคงคลัง" ถูกจัดเก็บที่สาขา (ศูนย์วงศ์สว่าง) อีกครั้ง
เป็นแบบนี้มาสองวันแล้ว โทรหาตามเบอร์สายด่วนในแอพ ก็ไม่มีคนรับ
ช่วงเช้าวันนี้ (ราว 7โมง) ลองโทรหาเบอร์คนส่ง ได้คุยเล็กน้อย พนักงานส่ง แจ้งว่าคนไม่พอ ทางศูนย์ใหญ่ไม่ได้ส่งคนมาเพิ่ม ทำให้ส่งไม่ทัน
จากนั้น ช่วง 8โมง ลองโทรหา call center 1436 คุยกับเจ้าหน้าที่ ทางเจ้าหน้าที่พูดจาดีครับ แต่เค้าก็ทำได้เพียงแจ้งเรื่องไปสาขาปลายทาง ว่าผู้ส่งต้องการรับของภายในวันนี้
ปกติ ไม่มีปัญหากับการส่ง ผ่าน flash มาก่อน นี่เป็นครั้งแรก เพราะปกติ ไม่ค่อยได้ส่งพัสดุบ่อยนัก
ไม่รู้ว่าต้นตอปัญหาคืออะไร การบริหารจัดการเป็นอย่างไร แต่การขึ้นสถานะของพัสดุ ว่ากำลังนำส่ง แล้วอยู่ดีๆ ก็กลับมาคงคลัง มันทำให้ผู้รับเสียเวลาที่จะมารอรับของ เป็นถึง 2 ครั้ง แล้วก็ไม่แน่ว่าจะมีเป็นครั้งที่ 3 ด้วยไหม ก็ต้องรอดูกันต่อไปครับ
Flash Express สถานะสินค้าคงคลัง มา 2 วันแล้ว
วันที่ 25 เม.ย.ส่งสินค้าผ่านสาขาที่ สี่มุมเมือง รับเข้าระบบเรียบร้อย พนักงานน่ารัก พูดจาดี
ติดตามสถานะ ผ่านทั้ง website และ app ของ flash
..ระหว่างนี้ สถานะปกติ ไปตาม Hub วังน้อย ส่งเข้าสาขาวงศ์สว่าง ไม่มีปัญหาใด..
26 เม.ย. (19.55น.) ขึ้นสถานะว่า กำลังนำส่งไปถึงผู้รับ เราก็ใจชื้น แจ้งคนรับให้ไปเตรียมรับของได้
ถัดไปไม่นาน (20.25น.) สถานะก็เปลี่ยนเป็น "พัสดุคงคลัง" ถูกจัดเก็บที่สาขา (ศูนย์วงศ์สว่าง)
27 เม.ย. (17.16น.) ขึ้นสถานะ ว่ากำลังนำส่ง แจ้งคนรับให้เตรียมรับอีกครั้ง
ถัดมาไม่นานมาก (21.26น.) สถานะก็เปลี่ยนเป็น "พัสดุคงคลัง" ถูกจัดเก็บที่สาขา (ศูนย์วงศ์สว่าง) อีกครั้ง
เป็นแบบนี้มาสองวันแล้ว โทรหาตามเบอร์สายด่วนในแอพ ก็ไม่มีคนรับ
ช่วงเช้าวันนี้ (ราว 7โมง) ลองโทรหาเบอร์คนส่ง ได้คุยเล็กน้อย พนักงานส่ง แจ้งว่าคนไม่พอ ทางศูนย์ใหญ่ไม่ได้ส่งคนมาเพิ่ม ทำให้ส่งไม่ทัน
จากนั้น ช่วง 8โมง ลองโทรหา call center 1436 คุยกับเจ้าหน้าที่ ทางเจ้าหน้าที่พูดจาดีครับ แต่เค้าก็ทำได้เพียงแจ้งเรื่องไปสาขาปลายทาง ว่าผู้ส่งต้องการรับของภายในวันนี้
ปกติ ไม่มีปัญหากับการส่ง ผ่าน flash มาก่อน นี่เป็นครั้งแรก เพราะปกติ ไม่ค่อยได้ส่งพัสดุบ่อยนัก
ไม่รู้ว่าต้นตอปัญหาคืออะไร การบริหารจัดการเป็นอย่างไร แต่การขึ้นสถานะของพัสดุ ว่ากำลังนำส่ง แล้วอยู่ดีๆ ก็กลับมาคงคลัง มันทำให้ผู้รับเสียเวลาที่จะมารอรับของ เป็นถึง 2 ครั้ง แล้วก็ไม่แน่ว่าจะมีเป็นครั้งที่ 3 ด้วยไหม ก็ต้องรอดูกันต่อไปครับ