พอดีเราจองที่พักกับทางเว็บไซต์ของทางโรงแรมโดยตรงไป
และได้ทำการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
ทีนี้มาเจอสถานการณ์โควิดที่กลับมารอบใหม่นี้ เลยกลัวที่จะไปเลยคุยกับทางโณงแรมว่าขอแคนเซิลได้ไหม
ทางโรงแรมก็เข้าใจและดำเนินการยกเลิกที่พักให้ ละได้ทำการคืนเงินให้เราโดยทำการคืนผ่านบัตรเครดิต
เครื่องรูดของทางโรงแรมเป็นของธนาคารกรุงเทพ ทางโรงแรมส่งหลักฐานมาให้ดูว่า ได้ทำการติดต่อธนาคารคืนเงินให้เราแล้ว
ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2564
แต่ปัจจุบัน เรายังไม่ได้รับเงินคืนเลยค่ะ
ปกติมันจะใช้เวลานานอยู่แล้วใช่ไหมคะ โดยประมาณใช้เวลากี่วันคะ
ด้วยความร้อนใจโทรไปถามทางธนาคารกรุงเทพ จนท ก็บอกว่าเราต้องติดต่อกับทางบัตรเรา ให้โทรมาทวงถามเอง
พอเราโทรไปหาธนาคารเรา (ซิตี้) ธนาคารก็ไม่บอกอะไร บอกแค่ให้รอ เราก็ไม่รู้ต้องทำยังไง
ร้อนใจเลยลองมาสอบถามค่ะ
จากที่หาข้อมูล เห็นหลายคนจองผ่านแอพ แต่ของเราจองกับ โณงแรมโดยตรงเลยไม่มั่นใจ
พี่สาวเราก็จองที่พักที่เดียวกับเรา แต่จองผ่านแอพ และยกเลิกพร้อมกัน ในส่วนของพี่สาว ได้เงินคืนเข้าบัตรแล้วค่ะ
จองกับทาง agoda
สอบถามเรื่องการคืนเงิน (Refund) เข้าบัตรเครดิต ค่ะ
และได้ทำการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
ทีนี้มาเจอสถานการณ์โควิดที่กลับมารอบใหม่นี้ เลยกลัวที่จะไปเลยคุยกับทางโณงแรมว่าขอแคนเซิลได้ไหม
ทางโรงแรมก็เข้าใจและดำเนินการยกเลิกที่พักให้ ละได้ทำการคืนเงินให้เราโดยทำการคืนผ่านบัตรเครดิต
เครื่องรูดของทางโรงแรมเป็นของธนาคารกรุงเทพ ทางโรงแรมส่งหลักฐานมาให้ดูว่า ได้ทำการติดต่อธนาคารคืนเงินให้เราแล้ว
ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2564
แต่ปัจจุบัน เรายังไม่ได้รับเงินคืนเลยค่ะ
ปกติมันจะใช้เวลานานอยู่แล้วใช่ไหมคะ โดยประมาณใช้เวลากี่วันคะ
ด้วยความร้อนใจโทรไปถามทางธนาคารกรุงเทพ จนท ก็บอกว่าเราต้องติดต่อกับทางบัตรเรา ให้โทรมาทวงถามเอง
พอเราโทรไปหาธนาคารเรา (ซิตี้) ธนาคารก็ไม่บอกอะไร บอกแค่ให้รอ เราก็ไม่รู้ต้องทำยังไง
ร้อนใจเลยลองมาสอบถามค่ะ
จากที่หาข้อมูล เห็นหลายคนจองผ่านแอพ แต่ของเราจองกับ โณงแรมโดยตรงเลยไม่มั่นใจ
พี่สาวเราก็จองที่พักที่เดียวกับเรา แต่จองผ่านแอพ และยกเลิกพร้อมกัน ในส่วนของพี่สาว ได้เงินคืนเข้าบัตรแล้วค่ะ
จองกับทาง agoda