สอบถามเรื่องการคืนเงิน (Refund) เข้าบัตรเครดิต ค่ะ

พอดีเราจองที่พักกับทางเว็บไซต์ของทางโรงแรมโดยตรงไป
และได้ทำการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
ทีนี้มาเจอสถานการณ์โควิดที่กลับมารอบใหม่นี้ เลยกลัวที่จะไปเลยคุยกับทางโณงแรมว่าขอแคนเซิลได้ไหม
ทางโรงแรมก็เข้าใจและดำเนินการยกเลิกที่พักให้ ละได้ทำการคืนเงินให้เราโดยทำการคืนผ่านบัตรเครดิต

เครื่องรูดของทางโรงแรมเป็นของธนาคารกรุงเทพ ทางโรงแรมส่งหลักฐานมาให้ดูว่า ได้ทำการติดต่อธนาคารคืนเงินให้เราแล้ว 
ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2564 
แต่ปัจจุบัน เรายังไม่ได้รับเงินคืนเลยค่ะ 
ปกติมันจะใช้เวลานานอยู่แล้วใช่ไหมคะ โดยประมาณใช้เวลากี่วันคะ

ด้วยความร้อนใจโทรไปถามทางธนาคารกรุงเทพ จนท ก็บอกว่าเราต้องติดต่อกับทางบัตรเรา ให้โทรมาทวงถามเอง
พอเราโทรไปหาธนาคารเรา (ซิตี้) ธนาคารก็ไม่บอกอะไร บอกแค่ให้รอ เราก็ไม่รู้ต้องทำยังไง

ร้อนใจเลยลองมาสอบถามค่ะ
จากที่หาข้อมูล เห็นหลายคนจองผ่านแอพ แต่ของเราจองกับ โณงแรมโดยตรงเลยไม่มั่นใจ

พี่สาวเราก็จองที่พักที่เดียวกับเรา แต่จองผ่านแอพ และยกเลิกพร้อมกัน ในส่วนของพี่สาว ได้เงินคืนเข้าบัตรแล้วค่ะ
จองกับทาง agoda
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่