เมื่อวันอาทิตย์เวลา ประมาณ 16.35 น.นำเงินไปฝากตตู้กสิกร นำเงินเข้าตู้ 9200 ถูกคืนมา 100 จึงนำเงินใบใหม่เปลี่ยนเข้าไป สักพักหน้าจอขึ้นว่าบัตรไม่สมบูรณ์ ติดต่อธนาคาร เพราะใช้บัตรเอทีเอ็มฝาก ที่สำคัญสลิปบันทึกรายการไม่ออก เงินไม่คืนเพราะตู้ไม่เปิดก็ไม่แน่ใจว่าเงินเราอยู่ในตู้หรือยัง เพราะรอคนถัดมาฝากเค้าก็ฝากได้ปกติ ทำไมต้องเป็นเราด้วย
**เบื้องต้นโทรหา callcenter เค้าแจ้ง ว่ารอ 3วัน หากเงินไม่เข้าให้ติดต่อมาใหม่..เงินต้องใช้หนี้เดือดร้อนมากๆบทเรียนราคาแพง อย่าฝากเลยคะตู้ไปเคาน์เตอร์ดีกว่า เสียค่าโง่ หลังไมค์ไป K8888 ติดต่อกลับภายหลัง ดีคะดี
ฝากเงินสดที่ตู้อัตโนมัติธนาคารกสิกร เงินไม่เข้า สลิปไม่ออก แจ้งว่าบัตรไม่สมบูรณ์
**เบื้องต้นโทรหา callcenter เค้าแจ้ง ว่ารอ 3วัน หากเงินไม่เข้าให้ติดต่อมาใหม่..เงินต้องใช้หนี้เดือดร้อนมากๆบทเรียนราคาแพง อย่าฝากเลยคะตู้ไปเคาน์เตอร์ดีกว่า เสียค่าโง่ หลังไมค์ไป K8888 ติดต่อกลับภายหลัง ดีคะดี