รีวิวการขอเงินค่าซื้อเสื้อและกล่องคืนจาก Line Man

กระทู้นี้จะมารีวิวระบบหลังบ้านของเดลิเวอรี่ค่ายสีเขียวอ่อนอย่าง Line Man ว่าแย่ขนาดไหน

วันที่ 1 เมษายน 2564 หลังจากได้ไอดีคนขับ ผมทำการสั่งซื้อเสื้อแจ็คเก็ตและกล่องเพื่อใช้วิ่งงานเป็นรายได้เสริมหลังเลิกงานประจำ

ขั้นตอนการสั่งซื้อก็ปกติราบรื่นดี แต่ผ่านไป 3 วัน สถานะจัดส่งสินค้าไม่มีอัพเดต ผมเลยพยายามติดต่อทั้งเบอร์โทร และช่องทางร้านค้าของเฟซบุ๊ก ซึ่งติดต่อยากมากๆกว่าจะได้คุยกับคน ได้แค่ทิ้งเรื่องไว้แล้วให้เขาติดต่อกลับมา

จนวันที่ 5 เมษายน 2564 มีเบอร์ขึ้นต้น 02 โทรหาผม เป็นเจ้าหน้าที่หลังบ้านของค่ายนี้โทรมาแจ้งว่าเสื้อแจ็คเก็ตไซส์ M ที่สั่ง "ไม่มีของ" ของมาอีกทีปลายเดือนเมษายน 2564 เขาเลยถามผมต่อว่าจะรอไหม หรือจะขอเงินคืน ผมก็ตอบไปว่าขอเงินคืน เขาก็โอเค รับเรื่องไว้ให้ บอกกับผมว่าภายใน 15 วันได้เงินคืน เร็วที่สุดคือ 7 วัน

ผมก็รอไป จนถึงวันที่ 20 เมษายน 2564 เงินก็ยังไม่เข้า ผมก็ทวงอีกผ่านช่องทางเฟซบุ๊กและแชทในแอพคนขับไลน์แมน ก็ติดต่อยากอีกเช่นเคย รอคิวราวๆครึ่งชั่วโมงกว่าจะมาตอบ คำตอบที่ได้ก็คืออยู่ระหว่างตรวจสอบทำเรื่องคืนยอดเงิน ถามว่าระบุวันได้ไหมว่าวันไหนจะได้คืน ก็ไม่ตอบ

จากนั้นมาผมก็ทวงวันเว้นวัน จนถึงวันนี้ 25 เมษายน 2564 เป็นเวลา 20 วันที่ผมก็ยังไม่ได้เงินคืน ผมก็ทวงอีกในแอพคนขับที่ต้องรอคิวให้เจ้าหน้าที่มาตอบ คำตอบที่ผมได้ก็เหมือนเดิมคืออยู่ระหว่างตรวจสอบทำเรื่องคืนยอดเงิน แต่เพิ่มเติมคือจะได้เงินภายในสิ้นเดือนพฤษภาคม 2564 ผมนี่แบบ WTF !?!?


ระบบหลังบ้านของเขาแย่มากๆ ตอนเป็นลูกค้าสั่งอาหารแล้วได้ออเดอร์คนละอย่างกับที่สั่งก็ทำอะไรไม่ได้ รายงานอะไรไปก็ไม่ได้อะไรที่รู้สึกดีกลับมาเลย

เลยอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ยอดแย่กับบริษัทนี้ให้กับคนที่คิดจะเข้าร่วมเป็นคนขับหรือร้านค้านะครับว่าระบบช่วยเหลือไม่ดีเลย

โดยส่วนตัวขับส่งอาหารของค่ายสีชมพูเป็นหลักหลังเลิกงาน ระบบช่วยเหลือคนขับของค่ายนี้ดีมากๆ มีปัญหาอะไรก็แก้เร็ว ออฟฟิศเข้าถึงง่าย ประสานงานดี ระบบหลังบ้านก็รวดเร็วและมืออาชีพมาก สั่งเสื้อและกล่องไม่ถึง 24 ชม. ผมได้ของแล้ว ทั้งๆที่ผมอยู่ต่างจังหวัดนะ เทียบกับค่ายนี้ที่ผมมีปัญหามันคนละเรื่องกันเลย ขึ้นชื่อว่าไลน์ ไม่ได้การันตีคุณภาพใดๆนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่