คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
Update วันที่ 23/04/2021
สมาร์ท-บรเมศแจ้งรายละเอียด คุณ สมาชิกหมายเลข 6418665 เพิ่มเติมที่หลังไมค์ แล้วนะครับ
++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6418665
ไม่ต้องห่วงนะครับ เบื้องต้นสมาร์ท-บรเมศขอแนะนำเปิด-ปิด โหมดเครื่องบิน เพื่อ reset สัญญาณ จากนั้นทดลองใช้งานอีกครั้ง หากยังไม่สามารถรับสัญญาณได้ สมาร์ท-บรเมศยินดีตรวจสอบสถานะหมายเลข ยอดค่าบริการ และสัญญาณให้เพิ่มเติมครับ เพียงแจ้งหมายเลขที่พบปัญหา หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
สมาร์ท-บรเมศแจ้งรายละเอียด คุณ สมาชิกหมายเลข 6418665 เพิ่มเติมที่หลังไมค์ แล้วนะครับ
++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6418665
ไม่ต้องห่วงนะครับ เบื้องต้นสมาร์ท-บรเมศขอแนะนำเปิด-ปิด โหมดเครื่องบิน เพื่อ reset สัญญาณ จากนั้นทดลองใช้งานอีกครั้ง หากยังไม่สามารถรับสัญญาณได้ สมาร์ท-บรเมศยินดีตรวจสอบสถานะหมายเลข ยอดค่าบริการ และสัญญาณให้เพิ่มเติมครับ เพียงแจ้งหมายเลขที่พบปัญหา หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
แสดงความคิดเห็น
จ่ายค่าเน็ตที่ค้างแล้วแต่ยังเล่นไม่ได้ไม่มีสัญญาณ แบบนี้โดนระงับหรือป่าว?