ใครพบปัญหาแบบผมบ้างครับ? ใช้บัตรเดบิตของธนาคารทหารไทย(all free) ชำระบิลผ่านแอพทรูมันนี่วอเลตไม่ได้

ผมได้ทำการนำบัตรเดบิตของธนาคารทหารไทย (TMB All Free) ผูกกับแอพทรูมันนี่วอเลต เพื่อที่เวลาชำระบิลค่าบริการจะได้ตัดผ่านบัตรได้โดยตรง
เมื่อก่อนสามารถทำได้ปกติไม่มีปัญหาใด แต่ 3 เดือนให้หลังมานี้ไม่สามารถทำธุรกรรมดังกล่าวได้เลยแม้สักครั้งเดียว(แต่ยังสามารถกดชำระสินค้าที่ 7-11 หรือร้านที่รับทรูมันนี่วอเลต ผ่านบัตรเดบิตได้ปกติ มีแต่การชำระบิลที่ไม่สามารถทำรายการได้ ที่พบอยู่ตอนนี้) โดยขึ้นข้อความว่าเด้งมาว่า "ข้อมูลของคุณไม่ถูกต้อง กรุณาตรวจสอบข้อมูลของท่านแล้วทำรายการใหม่อีกครั้ง"

โดยผมได้ทำการติดต่อทั้งกับทางธนาคารและทางทรูและโดยลำดับดังนี้ครับ
ผมติดต่อไปที่แอพทรูมันนี่วอเลตก่อน โดยเจ้าหน้าที่บอกให้รอแอพอัพเดท ผมรอ 1 เดือน(1รอบบิล) ก็ไม่สามารถทำรายการได้
ต่อมาผมได้ติดต่อไปที่ธนาคารแทน ทางธนาคารแจ้งมาว่าให้ลองไปออกบัตรใหม่เลย ผมก็ไปติดต่อขอออกบัตรใหม่ แต่ผลก็ยังเหมือนเดิม
ผมติดต่อกลับไปที่ธนาคารเพื่อที่จะให้แก้ปัญหาให้ ทางธนาคารได้แก้ปัญหาอีกครั้งโดยการที่ให้ผมออกบัตรที่เป็นแบบดิจิทัลมาอีก 1 ใน ผลก็ยังเหมือนเดิม และทางธนาคารรับปากว่าจะรับเรื่องไปประสานว่าเกิดอะไรขึ้น จนถึงตอนนี้เวลาล่วงเลยเกินกว่า 1 สัปดาห์แล้ว(หลังจากที่ติดต่อธนาคารรอบที่ 2 รวมเวลา 3 เดือนแล้วที่พบปัญหา) ปัญหาดังกล่าวก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข และไม่มีการติดต่อกลับมาจากเจ้าหน้าที่ธนาคารแต่อย่างใด

ผมเลยสงสัยว่าเป็นแค่ผมรึเปล่าครับ หรือท่านไหนก็เป็นแบบผมเหมือนกันที่ใช้บัตรเดบิตของธนาคารทหารไทย ผมได้ลองนำบัตรของธนาคารอื่นมาผูกและชำระสามารถชำระได้ปกติเลยครับไม่มีปัญหาใดๆ ผมเลยไม่ทราบว่าปัญหาจริงๆ แล้วเกิดจากแอพไหนกันแน่


ถ้าหากท่านไหนเคยพบปัญหาและสามารถแก้ได้รบกวนช่วยชี้แนะผมทีครับผมหมดหนทางแล้ว 3 รอบบิลแล้วที่พบปัญหา
หรือท่านไหนที่พบปัญหาแบบผมก็มาแชร์ประสบการณ์กันได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่