เรื่องมีอยู่ว่าวันที่2 เมษายน เราจะซื้อรองเท้าเป็นของขวัญวันเกิดให้พ่อ (แต่เราไม่รู้ไซส์รองเท้าพ่อ แล้วก็ไม่ได้ถามพ่อด้วยว่าใส่รองเท้าไซส์อะไรเพราะกลัวว่าจะไม่เซอร์ไพรส์) เราเลยทำการสั่งซื้อรองเท้าผ่านช่องทางเว็บไซต์ออนไลน์ของ Supersports เราใช้การคาดเดาว่าพ่อน่าจะใส่ไซส์ 41-41.5 เลยทำการกดสั่งซื้อไป #และเลือกขอรับสินค้าที่สาขาใกล้ๆบ้าน พอทำการโอนจ่ายเงินอะไรเสร็จ มีเมลส่งมาว่าเราชำระเงินเรียบร้อย ช่วงบ่ายๆน้องโทรมาเรื่องจะซื้อของให้พ่อเราเลยบอกว่าเราซื้อรองเท้าให้พ่อแต่ไม่รู้ไซส์เลยสั่ง 41.5 ไป แล้วน้องก็พูดว่าพ่อใส่ไซส์42 นะ เราเลยรู้ว่าเราสั่งผผิดไซส์ จึงได้ทำการโทรไปยกเลิกออเดอร์ในวันนั้นเลย หลังจากเจ้าหน้าที่ยกเลิกออเดอร์ให้แล้วเขาก็แจ้งว่าจะดำเนินการคืนเงินให้ เราเลยถามว่านานไหม เขาเลยบอกว่าใช้เวลาทำการประมาณ 5-7 วัน เราก็โอเคค่ะแล้วก็วางสายไป ((จนป่านนี้เรายังไม่ได้เงินคืนเลย))
รอจนเลยวันเกิดพ่อไปแล้ว และไม่มีของอะไรให้พ่อเลยเสียใจมากๆ เพราะเงินที่เอาไปซื้อรองเท้าเป็นเงินเก็บ ทำไม supersports ถึงดำเนินการช้าแบบนี้
แต่มันเป็นความผิดเราด้วยแหละที่อยากเซอร์ไพรส์ เสียใจมากๆ
ขอสอบถามการคืนเงินของ Supersports
รอจนเลยวันเกิดพ่อไปแล้ว และไม่มีของอะไรให้พ่อเลยเสียใจมากๆ เพราะเงินที่เอาไปซื้อรองเท้าเป็นเงินเก็บ ทำไม supersports ถึงดำเนินการช้าแบบนี้
แต่มันเป็นความผิดเราด้วยแหละที่อยากเซอร์ไพรส์ เสียใจมากๆ