สอบถามฝ่ายบุคคลกรณีส่งใบสมัครทางอีเมลล์ครับ

ขอสอบถามฝ่ายบุคคล แผนก Recruit ครับ

ขั้นตอนการทำงานเวลามีอีเมลล์มาสมัครงาน  ฝ่ายบุคคล ดำเนินการอย่างไร
เช่นสแกนเนื้อหาในเมมล์ ตรวจสอบ Resume/CV พิมพ์ส่งให้หน่วยงานในบริษัทที่ต้องการคน
ตกลงนัดหมายเขียนใบสมัครนัดสัมภาษณ์

หรืออ่านแล้ว ถ้ายังไม่ตรง เก็บไว้สำรองเผื่อไหม หรือเรียกมาในตำแหน่งอื่น
หรือตอบกลับ หรือลบทิ้ง

ส่วนใหญ่ตอบกลับในกี่วันครับ หรือแล้วแต่ จะตอบกลับหรือไม่ตอบกลับ มันเรื่องของฉัน

ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่