คือแยากถามว่าแฟรชเป็นอะไรคะใข้แอพเรียกพนักงานมารับของเข้าใจคะทางเราให้บันชีไปผิดเพราะบันชีเก่าที่ให้ไปโดนระงับๆม่ว่าจะธนาคารไหนก็ไม่สามารถโอนเงินเข้าออกได้ของบันชีหนูแล้วเหมาะกับตอนแรกหนูเข้าใจผิดเลยสอบถามพนักงานในออนไลน์ไปสรุปพนักงานบอกโอนเงินมาไทยพาณิชย์แล้วแล้วหนูก้อเลยโหลดแอพมาเพื่อตรวจสอบว่ามียอดเข้าไหมสรุปไม่มีก็เลยสอบถามพนักงานไปอีกถามๆไปสรุปพนักงานเงียบไม่ตอบเลยคะแล้วเป็นมา2-3รอบแล้วคือหนูไม่ได้ใส่ใจใงคะพอมารู้รอบนี้สงสัยเพราะทุกรอบ2-3รอบที่ผ่านมาเงินเข้าบ้างไม่เข้าบ้างก็ไม่เคยเอะใจจนมามะวานลองมานั่งคำนวนสรุปคือแฟรชไม่โอนเงินแล้วแถมวันนี้พอถามมากไมาตอบแล้วยะงใงคะแฟรช
แฟรชจะรับผิดชอบโอนเงินคืนไหม