สวัสดี วันนี้มาแชร์ประสบการณ์เลวร้ายกับการส่งของครั้งแรกผ่านบริการ kerry
ผมได้มีโอกาสซื้อของใน shopee และได้ในวันที่ 18 เมษายน แต่เมื่อเปิดสินค้ากลับพบว่าสินค้าชำรุด เลยทำเรื่องติดต่อส่งคืนสินค้าในวันเดียวกัน โดยส่งผ่านสาขา kerry บางรัก ความมึนของ kerry อยู่ตรงที่ว่าเมื่อไปส่งของวันที่ 18/04 ของขึ้นสถานะถูกต้อง คือ เราเป็นผู้ส่ง และร้านค้าที่ส่งกลับเป็นผู้รับ แต่วันที่ 19/04 ขนส่งพึ่งเข้ารับของที่สาขา และวันที่ 20/04 ช่วงบ่ายๆ ของที่เราต้องการส่งกลับไปที่ร้าน kerry กลับส่งมาที่บ้านแบบงงๆ และป้ายนำส่งก็ถูกฉีกออก
เมื่อเจองี้ ก็ติดต่อสาขาทันที สาขาบอกไม่รับรู้อะไรทั้งสิ้น บอกแค่ว่าสาขาเป็นตัวกลางรับสินค้าเท่านั้น ต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งเราก็ทำตาม โทรนานมาก โทรอยู่ 3 รอบกว่าจะติด คอลเซ็นเตอร์บอกแต่ว่า ของอยู่ที่คลัง ซึ่งจริงๆแล้วมันอยู่ที่บ้าน คอลเซ็นเตอร์ก็งงๆ บอกรับเรื่องไว้จะโทรติดต่อกลับ
1 ชั่วโมงผ่านไป คอลเซ็นเตอร์ไม่มีการติดต่อกลับ จึงติดต่อไปอีกรอบ รอบนี้มึนกว่าเดิม เราแค่โทรบอกส่าจะมาติดตามเรื่อง เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ถามเราด้วยซ้ำว่าเป็นใคร รหัสส่งของอะไร อยู่ๆ ก็ตอบว่าจะประสานงานให้ (ไม่รู้ว่าใครติดต่อมา แต่จะประสานงานให้ นี่ประสานงานให้ใครรู้ด้วยหรอ) ประมาณ 1 เจ้าหน้าที่กลับมา บอกต้องรอติดต่อกลับอีกวัน และเมื่อถามว่าโค้ดส่งฟรีใช้ไปแล้วควรทำอย่างไร เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าให้รออย่างเดียว กำลังประสานงานอยู่เหอะๆ kerry โคตรห่วย
การส่งสินค้ากลับ คือเราต้องรีบส่งภายในระยะเวลาที่กำหนด ไม่อย่างงั้นประกันหลุด ซึ่งเราก็รีบส่งแล้ว ใช้บริการตามที่ shopee มี และนี่คือการส่งของผ่านทาง kerry ครั้งแรก เจองี้ ประสบการณ์แย่มากๆ นี่หรอที่อวดอ้างว่าเป็นเบอร์ 1 ด้านการขนส่ง ระบบห่วยแบบนี้ควรพิจารณาตัวเอง ถ้าเราไม่ส่งในเวลาที่กำหนดเราก็ต้องยอมรับสินค้าที่ชำรุดเอง เจอแบบนี้แย่ เมื่อเป็นแบบนั้นจริงๆ kerry คงขอโทษ แต่ก็ไม่รับผิดชอบอะไร
"มีที่ไหน ส่งของไป แต่ของดันส่งกลับมาที่บ้าน"
kerry ส่งของกลับได้ด้วยหรอ
ผมได้มีโอกาสซื้อของใน shopee และได้ในวันที่ 18 เมษายน แต่เมื่อเปิดสินค้ากลับพบว่าสินค้าชำรุด เลยทำเรื่องติดต่อส่งคืนสินค้าในวันเดียวกัน โดยส่งผ่านสาขา kerry บางรัก ความมึนของ kerry อยู่ตรงที่ว่าเมื่อไปส่งของวันที่ 18/04 ของขึ้นสถานะถูกต้อง คือ เราเป็นผู้ส่ง และร้านค้าที่ส่งกลับเป็นผู้รับ แต่วันที่ 19/04 ขนส่งพึ่งเข้ารับของที่สาขา และวันที่ 20/04 ช่วงบ่ายๆ ของที่เราต้องการส่งกลับไปที่ร้าน kerry กลับส่งมาที่บ้านแบบงงๆ และป้ายนำส่งก็ถูกฉีกออก
เมื่อเจองี้ ก็ติดต่อสาขาทันที สาขาบอกไม่รับรู้อะไรทั้งสิ้น บอกแค่ว่าสาขาเป็นตัวกลางรับสินค้าเท่านั้น ต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งเราก็ทำตาม โทรนานมาก โทรอยู่ 3 รอบกว่าจะติด คอลเซ็นเตอร์บอกแต่ว่า ของอยู่ที่คลัง ซึ่งจริงๆแล้วมันอยู่ที่บ้าน คอลเซ็นเตอร์ก็งงๆ บอกรับเรื่องไว้จะโทรติดต่อกลับ
1 ชั่วโมงผ่านไป คอลเซ็นเตอร์ไม่มีการติดต่อกลับ จึงติดต่อไปอีกรอบ รอบนี้มึนกว่าเดิม เราแค่โทรบอกส่าจะมาติดตามเรื่อง เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ถามเราด้วยซ้ำว่าเป็นใคร รหัสส่งของอะไร อยู่ๆ ก็ตอบว่าจะประสานงานให้ (ไม่รู้ว่าใครติดต่อมา แต่จะประสานงานให้ นี่ประสานงานให้ใครรู้ด้วยหรอ) ประมาณ 1 เจ้าหน้าที่กลับมา บอกต้องรอติดต่อกลับอีกวัน และเมื่อถามว่าโค้ดส่งฟรีใช้ไปแล้วควรทำอย่างไร เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าให้รออย่างเดียว กำลังประสานงานอยู่เหอะๆ kerry โคตรห่วย
การส่งสินค้ากลับ คือเราต้องรีบส่งภายในระยะเวลาที่กำหนด ไม่อย่างงั้นประกันหลุด ซึ่งเราก็รีบส่งแล้ว ใช้บริการตามที่ shopee มี และนี่คือการส่งของผ่านทาง kerry ครั้งแรก เจองี้ ประสบการณ์แย่มากๆ นี่หรอที่อวดอ้างว่าเป็นเบอร์ 1 ด้านการขนส่ง ระบบห่วยแบบนี้ควรพิจารณาตัวเอง ถ้าเราไม่ส่งในเวลาที่กำหนดเราก็ต้องยอมรับสินค้าที่ชำรุดเอง เจอแบบนี้แย่ เมื่อเป็นแบบนั้นจริงๆ kerry คงขอโทษ แต่ก็ไม่รับผิดชอบอะไร
"มีที่ไหน ส่งของไป แต่ของดันส่งกลับมาที่บ้าน"