มีใครเคยสั่งซื้อโทรศัพท์กับDtac Onlineแล้วเจอแบบเราบ้างคะ

เราพึ่งสมัครเข้ามานะคะผิดถูกตรงไหนขออภัยด้วยคะเราสั่งซื้อโทรศัพท์I phone 11กับทางDtacเมื่อวันอาทิตย์ที่18/4/64ที่ผ่านมาคะโดยติดสัญญา12เดือนได้ส่วนลดค่าเครื่องเป็นลูกค้าเก่าไม่ต้องจ่ายล่วงหน้านะคะเราจ่ายผ่านทางkbankนะเป็นเงิน15,200บาทเจ้าหน้าที่บอกว่าสินค้าจะถึงเราไม่เกินวันอังคารที่20/4/64โดยDtacใช้บริการขนส่งของKerryคะเราเช็คสถานะตลอดเรื่อยๆผ่านลิ้งค์ของDtacนะคะได้เลขมาก็กดเช็คขKerryปรากฎขึ้นว่าพัสดุของคุณจะถูกจัดส่งในวันที่20/4/64ระหว่างที่เรารอไม่มีเจ้าหน้าที่หรือใครโทรหาเราเลยสักสายเราเลยโทรตามกับเบอร์ คอลเซ็นเตอร์Kerryก็บอกตามให้จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกับเราโทร2รอบเราอยากรู้ว่าสินค้าอยู่ไหนจะไปรับเองเจ้าหน้าที่บอกไม่ได้ขอเบอร์คลังเจ้าหน้าที่ก็ไม่ให้พอ18.33มีเบอร์โทรเข้าหาเราบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่Kerryถามเราว่าของข้างในเป็นอะไรกล่องเป็นแบบไหนเราบอกเป็นโทรศัพท์เจ้าหน้าที่ถามเราอีกว่ารุ่นอะไรเราเลยย้อนกลับไปว่าถามทำไมเรื่องรุ่นโทรศัพท์เราเค้าบอกเพื่อว่ามีคนนำจ่ายผิดเพราะเค้าหาของเราไม่เจอเราสามารถทำอะไรได้บ้างตามกับใครได้บ้างปกติสั่งไม่เคยเป็นแบบนี้เลยเสียความรู้สึกมากเข็ดมากเลิกสั่งเเน่นอน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ดาว [Update 21/04/2021 17.07น.] ค่ะ >> สวัสดีค่ะ คุณ "สมาชิกหมายเลข 6414811" น้องฟ้าตรวจสอบทางหลังไมค์ ปัจจุบันยังไม่พบการแจ้งรายละเอียดเข้ามา น้องฟ้าอยากช่วยดูแลเพิ่มเติม จึงขออนุญาตส่งหลังไมค์ ถึง คุณ "สมาชิกหมายเลข 6414811" โดยตรงค่ะ หากสะดวกและได้รับข้อความจากน้องฟ้าแล้วสามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาทางหลังไมค์ดังกล่าวได้เลยนะคะ

นกฮูก น้องใจดีต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ และขอประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะครับ โดยคุณ "สมาชิกหมายเลข 6414811" สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อผู้ติดต่อ เลขที่คำสั่งซื้อ พร้อมแนบ Link กระทู้นี้ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่