เคยมี เจ้าหน้าที่ ติดต่อ ให้ ผูกการชำระเงิน TRUEMOVE H ผ่าน บัตร UOB
ซึ่ง ปกติ ชำระเงิน รายเดือน ของโทรศัพท์ ผ่าน APP ก่อน รอบบิลตลอด จึงไม่ได้ ใช้การหักบัตร
เจ้าหน้าที่เคยบอก ว่า ถ้า เลย 3 รอบบิล จะยกเลิกเองอัตโนมัติ
เวลาผ่านไป น่าจะ 1 ปี วันนี้ มียอด หัก ค่าโทรศัพท์ เนื่องจาก เดือนที่ผ่านมา ไม่ได้ชำระค่าโทรศัพท์
เพราะต้องการไปยกเลิก และเปลี่ยน สัญญา ทำไม UOB จึงมีสิทธิ์มาหักเงิน
ทั้งที่ บอกเลิกรายการผูก ชำรพ ผ่านบัตรเครดิต ไปนานมากแล้ว
ติดต่อ โทรเข้า UOB 2 วัน รอสาย 30 นาที แล้ว ตัดสาย ให้โทรใหม่
อยากถามว่า เราต้อง เสียสิทธิ์ อะไรมากไปกว่านี้อีกไหม
และ ควรทำอย่างไรดี กับ UOB
UOB หักชำระเงิน จาก บัตร เครดิต ทั้งที่ ยกเลิกรายการ ไปนานมากแล้ว
ซึ่ง ปกติ ชำระเงิน รายเดือน ของโทรศัพท์ ผ่าน APP ก่อน รอบบิลตลอด จึงไม่ได้ ใช้การหักบัตร
เจ้าหน้าที่เคยบอก ว่า ถ้า เลย 3 รอบบิล จะยกเลิกเองอัตโนมัติ
เวลาผ่านไป น่าจะ 1 ปี วันนี้ มียอด หัก ค่าโทรศัพท์ เนื่องจาก เดือนที่ผ่านมา ไม่ได้ชำระค่าโทรศัพท์
เพราะต้องการไปยกเลิก และเปลี่ยน สัญญา ทำไม UOB จึงมีสิทธิ์มาหักเงิน
ทั้งที่ บอกเลิกรายการผูก ชำรพ ผ่านบัตรเครดิต ไปนานมากแล้ว
ติดต่อ โทรเข้า UOB 2 วัน รอสาย 30 นาที แล้ว ตัดสาย ให้โทรใหม่
อยากถามว่า เราต้อง เสียสิทธิ์ อะไรมากไปกว่านี้อีกไหม
และ ควรทำอย่างไรดี กับ UOB