Nintendo Switch eShop ปัญหาเกี่ยวกับการซื้อเกมแบบออนไลน์ โดยใช้ WeCard Truemoney wallet

there was an issue processing your transaction. contact your card issuer for more information  มันขึ้นแบบนี้อะแก้ยังไงอะเราใช้บัตรWeCard ตอนกำลังซื้อเกมอะ เงินในบัตรเราพอนะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 5969396 เจ้าหน้าที่แนะนำเป็นการปิดและเปิดบัตรเว้นระยะการทำรายการ 24 ชั่วโมง และเติมยอดเงินให้มากกว่าราคาสินค้า 3.5 % หลังจากนั้นลองดำเนินการทำรายการใหม่อีกครั้งนะครับ หากไม่สามารถดำเนินการทำรายการได้ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่  Truemoney Customer Care   เลือก ส่งข้อความ  จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียด ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่