คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 5969396 เจ้าหน้าที่แนะนำเป็นการปิดและเปิดบัตรเว้นระยะการทำรายการ 24 ชั่วโมง และเติมยอดเงินให้มากกว่าราคาสินค้า 3.5 % หลังจากนั้นลองดำเนินการทำรายการใหม่อีกครั้งนะครับ หากไม่สามารถดำเนินการทำรายการได้ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่ Truemoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียด ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Game Console
TrueYou MasterCard
WeCard by truemoney
Nintendo Switch
Nintendo
Nintendo Switch eShop ปัญหาเกี่ยวกับการซื้อเกมแบบออนไลน์ โดยใช้ WeCard Truemoney wallet