ผมสั่งซื้อหนังสือจากร้านออนไลน์แห่งนึงผ่านบัตร. We card ของ app True Money Wallet ขึ้นหักเงินแต่ทางร้านแจ้งว่าไม่ได้เงิน

ตามหัวกระทู้เลยครับเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี2563แล้วผมได้สั่งหนังสือไปโดยสั่งในเว็ปเลือกเป็นการหักเงินผ่านบัตร we card ใน app ture money wallet ไปเติมเงินเข้า app สั่งเสร็จเรียบร้อยระบบหักเงินได้เลขสถานะส่งของมาเรียบร้อย แต่รอนานเป็นเดือนๆหนังสือไม่มาสักทีเลยโทรไปแจ้งกับร้านหนังสือโดยแจ้งเลขสถานะไปทางร้านบอกว่ายังไม่มียอดโอนเข้ามาทางร้าน ทางร้านจึงให้คำตอบว่าทางทางบริษัทอาจจะหักเป็นเงินเป็นการประกันวงเงินเฉยๆถ้าไม่เกิดอะไรขึ้นเงินจะเด้งกลับเข้า app ภายใน30วันแต่ผมรอมาเกิด30วันแล้วเลยมา4เดือนแล้วเงินดังกล่าวยังไม่มีการเข้ามา หนังสือก็ไม่ได้แถมเงินหายไปฟรีๆผมโทรไปแจ้งทาง call center ของทาง true เขาบอกว่าให้ส่งแบบฟอร์มขอเงินคืนทางออนไลน์ ผมก็ทำไปทั้งหมดส่งหลักฐานยืนยันครบแต่ก็มี e-mail จากทาง true ตอบกลับมาว่าไม่ผ่าน เลยอยากจะสอบถามว่าต้องทำยังไงบ้างถึงจะได้เงินคืนเพราะเดือดร้อนมากๆเงินตั้งหลายบาทท่านใดรู้รบกวนบอกผมด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่