คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6413543
กรณีพบปัญหาเน็ตช้า ขอเรียนแนะนำดำเนินการที่ตัวเครื่องดังนี้ครับ
- ปิดแอพพลิเคชั่นที่ไม่ได้ใช้งาน
- Clear Cache/Cookies
- ตั้ง Mode 3G/4G Only
ทำการอัพเดตเครือข่าย ที่ตัวเครื่อง ขั้นตอนการเลือกโหมดเครือข่าย สำหรับระบบ Android ตรวจสอบได้ที่ลิ้งค์นี้ครับ
http://help.truecorp.co.th/truemoveh/19/3768
ขั้นตอนการเลือกโหมดเครือข่าย สำหรับระบบ iOS ตรวจสอบได้ที่ลิ้งค์นี้ครับ
http://help.truecorp.co.th/truemoveh/19/3770
กรณีไม่ได้รับความสะดวก ผมขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
- หมายเลขที่ใช้งาน
- เครื่องรุ่นโทรศัพท์ที่ใช้งาน
- เป็นทุกช่วงเวลาหรือบางเวลา
- สถานที่ใช้งาน บ้านเลขที่ ชั้น ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จังหวัด และสถานที่สำคัญใกล้เคียง เช่น โรงเรียน วัด สถานที่ราชการ หรือแจ้งเป็นพิกัดโดยเข้าที่ลิ้งค์นี้ครับ http://www.where-am-i.net (จะมี Coordinates แจ้งเลขพิกัด เป็น ละติจูด ลองจิจูดนี้ )
- ทำการ test speed ความเร็วอินเตอร์เน็ตที่แอปพลิเคชั่น nPerf หรือ http://speedtest.truemoveh.com
กรณีพบปัญหาเน็ตช้า ขอเรียนแนะนำดำเนินการที่ตัวเครื่องดังนี้ครับ
- ปิดแอพพลิเคชั่นที่ไม่ได้ใช้งาน
- Clear Cache/Cookies
- ตั้ง Mode 3G/4G Only
ทำการอัพเดตเครือข่าย ที่ตัวเครื่อง ขั้นตอนการเลือกโหมดเครือข่าย สำหรับระบบ Android ตรวจสอบได้ที่ลิ้งค์นี้ครับ
http://help.truecorp.co.th/truemoveh/19/3768
ขั้นตอนการเลือกโหมดเครือข่าย สำหรับระบบ iOS ตรวจสอบได้ที่ลิ้งค์นี้ครับ
http://help.truecorp.co.th/truemoveh/19/3770
กรณีไม่ได้รับความสะดวก ผมขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
- หมายเลขที่ใช้งาน
- เครื่องรุ่นโทรศัพท์ที่ใช้งาน
- เป็นทุกช่วงเวลาหรือบางเวลา
- สถานที่ใช้งาน บ้านเลขที่ ชั้น ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จังหวัด และสถานที่สำคัญใกล้เคียง เช่น โรงเรียน วัด สถานที่ราชการ หรือแจ้งเป็นพิกัดโดยเข้าที่ลิ้งค์นี้ครับ http://www.where-am-i.net (จะมี Coordinates แจ้งเลขพิกัด เป็น ละติจูด ลองจิจูดนี้ )
- ทำการ test speed ความเร็วอินเตอร์เน็ตที่แอปพลิเคชั่น nPerf หรือ http://speedtest.truemoveh.com
แสดงความคิดเห็น
เน็ตทรู10mbไม่ลดสปีดรายเดือนไมมันช้ามาก