สอบถามการใช้บัตร LET'S SCB จ่ายค่าโทรศัพท์ผ่านแอพ DTAC

กระทู้คำถาม
ไม่ทราบว่ามีใครเป็นเหมือนเราบ้างไหมคะ ปกติใช้บัตรขอธนาคารอื่นไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ เมื่อไม่นานมานี้ทางบริษัทที่เราทำงานมีการเปลี่ยนธนาคารที่ใช้รับเงินเดือนมาเป็น SCB เราเลยจะเอาบัตรเดบิต LET'S SCB มาผูกกับแอพดีแทคแทนบัตรใบเก่า แต่พอกรอกรายละเอียดครบถึงขั้นตอนยืนยันทำจ่ายกลับจ่ายไม่ได้ค่ะ แจ้งว่าไม่สามารถทำรายการได้ เนื่องจากเกินวงเงินการใช้บัตรที่กำหนด เราจึงเข้าไปเช็คใน app SCB Easy แล้ว พบว่าวงเงินก็ไม่เกิน เงินในบัญชีเราก็มีพอ

เรายังไม่ได้ติดต่อธนาคารนะคะ แค่อยากมาสอบถามว่ามีใครเคยเป็นเหมือนกันบ้างไหม

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่