จากสถานการณ์โควิดเลยสั่งของทางโลตัสออนไลน์ ครั้งแรกก็เจอปัญหาซะแล้ว โทรติดตามก็ยากแสนเข็ญ พอรับสายก็ได้ยินแต่คำว่าจะประสานงานให้ โทรติดตามอีกก็ได้รับคำแนะนำให้ติดตามผ่านทางFBจะได้รับการตอบสนองทันที ลองติดตามหลายครั้งแล้วก็ได้รับคำตอบเดิมคือจะประสานงานให้ ผ่านมา๒วันละยังไม่ได้รับของและไม่ได้รับการเอาใจใส่ดูแลลูกค้าอย่างที่ควรจะเป็นเลยครับ กรณีแบบนี้ควรร้องเรียนไปที่หน่วยงานใดของรัฐหรือมีช่องทางใดที่สามารถแจ้งผู้บริหารระดับสูงให้ลงมาแก้ปัญหาบ้างครับ
สั่งของจากTesco lotus online ยังไม่ได้รับของซะที ควรร้องเรียนที่ไหนดีครับ