สั่งของจากTesco lotus online ยังไม่ได้รับของซะที ควรร้องเรียนที่ไหนดีครับ

กระทู้คำถาม
จากสถานการณ์โควิดเลยสั่งของทางโลตัสออนไลน์ ครั้งแรกก็เจอปัญหาซะแล้ว โทรติดตามก็ยากแสนเข็ญ พอรับสายก็ได้ยินแต่คำว่าจะประสานงานให้ โทรติดตามอีกก็ได้รับคำแนะนำให้ติดตามผ่านทางFBจะได้รับการตอบสนองทันที ลองติดตามหลายครั้งแล้วก็ได้รับคำตอบเดิมคือจะประสานงานให้ ผ่านมา๒วันละยังไม่ได้รับของและไม่ได้รับการเอาใจใส่ดูแลลูกค้าอย่างที่ควรจะเป็นเลยครับ กรณีแบบนี้ควรร้องเรียนไปที่หน่วยงานใดของรัฐหรือมีช่องทางใดที่สามารถแจ้งผู้บริหารระดับสูงให้ลงมาแก้ปัญหาบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่