ชำระค่าน้ำประปาผ่านแอป

วันนี้เราพึ่งจ่ายค่าน้ำผ่านแอป GSB mymo สแกนผ่าน'บิล' 'การประปาส่วนภูมิภาค' แล้วใช้คิวอาร์โค้ดในการจ่าย ตอนจ่ายมันไม่ได้ขึ้นชื่อผู้ใช้น้ำ แต่ขึ้น Refเศร้าเลข18หลัก) ทีนี้เราไม่ได้สังเกตดีๆก่อน พึ่งสังเกตตอนชำระเรียบร้อยแล้ว ทีนี้เราลองสแกนจ่ายใหม่เพราะถ้าค่าไฟฟ้า มันจะขึ้นว่า'ไม่มีค่าไฟค้างชำระ' แต่มันไม่ขค้นอย่างค่าไฟ แต่มันกลับขึ้นให้ชำระแบบปกติเหมือนไม่เคยชำระ เราอยากรู้ว่าตรวจสอบได้ทางไหนบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่