เรียน บริษัท generali thailand
ผมได้ทำประกันสุขภาพไว้กับทางบริษัทเป็นประกันสุขภาพวงเงินการรักษาเหมาจ่ายความคุ้มครองสูงสุด 750,000บาท/ปี และมีค่าห้องต่อคืนที่ 4000บาท/คืน แล้วผมได้มีอาการป่วยปวดท้องและมีอาการไม่มีแรงเนื่องจากกรวยไตอักเสบจึงได้รับการพิจราณาจากแพทย์ให้แอดมิทเป็นเวลา1คืนแล้วได้มีการตรวจผลโดยการใช้ CT Scan และการฉีดสารทีบสีเพื่อหาความผิดปกติของระบบไตแต่ทางบริษัทได้ทำการมาโทรแจ้งว่าไม่สามารถที่จะเคลมประกันในส่วนของการทำ CT scan ได้เลยเพราะอ้างว่าเกิดจากการที่เรามีภาวะไตที่ผิดปกติแต่กำเนิดแต่จริงๆแล้วทางรพ.ได้ยืนยันว่าไตของผมมีการทำงานที่ปกติแต่พบแค่ว่าองศาการหมุนของไตอาจจะมีการบิดเล็กน้อยไม่ได้ส่งผลต่อการทำงานของไตแต่อย่างใดแล้วได้มีการที่ยื้อเวลาจนหมดเวลาการทำงานของคอลเซ็นเตอร์แล้วไม่สามารถที่จะติดต่อกลับประสานงานหรือได้รับความรับผิดชอบใดๆจากทาง บริษัท Generali Thailand ได้เลยสามารถแก้ปัญหาได้อย่างไรบ้างครับ แย่มากๆครับ
โดยผมจะแจ้งว่า
1. ผมไม่มีโรคประจำตัวใดๆและก็ไม่ได้มีความผิดปกติของอวัยวะภายในใดๆจากผลวินิจฉัยมีแค่อาการอักเสบของกรวยไตเท่านั้น
2. ทางคุณหมอเป็นคนยืนยันที่จะต้องใช้การ CT Scan และฉีดสารทีบสี เผื่อที่จะหาสาเหตุจากการป่วย
3. ผมไม่ได้มีประวัติการป่วยเกี่ยวกับระบบไตใดๆมาก่อนที่จะทำประกันกับทางบริษัท
4. ผมเคยให้ทางบริษัทเช็คประวัติสุขภาพย้อนหลังก่อนทำประกันแล้วไม่ได้มีการปิดบังข้อมูลแต่อย่างใด
5. ผมเคยเข้ารพ.โดยเคสนี่แล้วเมื่อปลายปีที่แล้งด้วยอาการนี้หลังจากได้รับสิทธิ์การประกันแล้วก็ได้รับการเคลมปกติ ผมจึงสับสนว่าแท้จริงแล้ว genearali ใช้หลักการใดในการดูแลลูกค้า โดยเฉพาะพนักงานฝ่ายสินไหมไม่สามารถให้เหตุผลที่สมเหตุสมผลหรือรับผิดชอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้เลย
รบกวนช่วยผมด้วยครับเพราะรู้สึกว่าทางบริษัทได้เอาเปรียบผู้บริโภค อยากบอกต่อสำหรับคนที่จะพิจารณาบริษัทนี้โดยมองไว้เป็นเคสตัวอย่างด้วยครับ
ขอบคุณครับ
ประกัน generali แย่มากๆเลยครับ