สวัสดีครับ วันนี้กระผมจะมาแบ่งปันประสบการณ์การใช้งาน เว็ปช้อปปิ้ง ออนไลน์ JD CENTRAL
เรื่องมีอยู่ว่า กระผมได้สั่งสินค้า
คือ router Huawei ax3
เมื่อวันที่ 06/04/2021 16.45 น
ผ่านไป 4 วัน ก็นึกสงสัยทำไมของไม่มาส่งสักที
จึงได้ทักแชทไปถาม ทางช่องสนทนาของร้านค้า
จับใจความได้ว่า มีความผิดผลาดในการเช็คสต็อกสินค้า
สินค้าไม่มีในสต็อก ไม่มีกำหนดเข้ามาเพิ่มเติม
กระผมจึงได้ถามหาการชดเชย ทาง JD เสนอมาให้ 2000 jd point (100 jd point =1 บาทไทย)
((ช่างคุ้มค่ากับความหัวเสียเหลือเกิน))
เรื่องก็เป็นเช่นนี้แล ขอบคุณที่รับฟังครับ
ปล.แถมรูป การสนทนากับคุณหฤทัย
edit .แก้ไขคำผิด
ประสบการณ์แย่ๆ ในการใช้งาน JD CENTRAL
เรื่องมีอยู่ว่า กระผมได้สั่งสินค้า
คือ router Huawei ax3
เมื่อวันที่ 06/04/2021 16.45 น
ผ่านไป 4 วัน ก็นึกสงสัยทำไมของไม่มาส่งสักที
จึงได้ทักแชทไปถาม ทางช่องสนทนาของร้านค้า
จับใจความได้ว่า มีความผิดผลาดในการเช็คสต็อกสินค้า
สินค้าไม่มีในสต็อก ไม่มีกำหนดเข้ามาเพิ่มเติม
กระผมจึงได้ถามหาการชดเชย ทาง JD เสนอมาให้ 2000 jd point (100 jd point =1 บาทไทย)
((ช่างคุ้มค่ากับความหัวเสียเหลือเกิน))
เรื่องก็เป็นเช่นนี้แล ขอบคุณที่รับฟังครับ
ปล.แถมรูป การสนทนากับคุณหฤทัย
edit .แก้ไขคำผิด