ไปทำเรื่องสมัครที่ธนาคารสาขามาเมื่อวันอาทิตย์ ที่ 4 เมษา เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เคยสมัครไปแล้ว ทางเราก็งงว่าไปสมัครตอนไหน เจ้าหน้าที่เค้าเลยทำการยกเลิกแล้วสมัครให้ใหม่ ซึ่งก็แจ้งเรามาว่า จะมี user กับ รหัส ส่งมาที่ sms และ email อีก 3 วันทำการ
ในวันที่ 6 ได้รับ user ทาง sms แล้วจนถึงเวลานี้ก็ยังไม่ได้รับรหัส เช็คเมลตลอดก็ยังไม่มีข้อความใดๆส่งมา เมื่อวานเลยโทรไปที่ call center จนท เค้าแจ้งว่าจะส่งเรื่องต่อให้ในวันพรุ่งนี้ (คือวันนี้) เพราะหมดเวลาทำการส่วน k cyber แล้ว (แอบงงเล็กน้อยตอนที่โทรเข้ามาก็กดเลือกแล้วว่าจะคุยกับ จนท ฝ่าย k cyber แล้วมาบอกเราว่าเค้าหมดเวลาทำการ สรุปที่คุยอยู่นี่ไม่ใช่ส่วนดูแล k cyber เหรอ)
อยากทราบว่า เราต้องติดต่อไปที่คอลเซนเตอร์ใหม่หรือเปล่า หรือ ควรขับรถออกไปธนาคารสาขา (ค่อนข้างไกล + หาที่จอดรถยากมาก) หรือควรรอดูว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาไหม เดี๋ยวก็ติดเสาร์-อาทิตย์ และหยุดยาวสงกรานต์อีก ล๊องห้ายยย
ปล. ตอนไปทำเรื่องที่ธนาคารสาขา เค้าก็โทรหา call center ให้ทำการยกเลิกและสมัครให้ใหม่เหมือนกัน ซึ่งใจจริงการไปสาขานั้นคือเสียเวลามากๆ ไปทีครึ่งวันเลย เรามีลูกเล็กด้วย เลยดูรุงรังไปหมดน่ะค่ะ 55555
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ยังไม่ได้รับรหัสเข้าใช้ K cyber banking
ในวันที่ 6 ได้รับ user ทาง sms แล้วจนถึงเวลานี้ก็ยังไม่ได้รับรหัส เช็คเมลตลอดก็ยังไม่มีข้อความใดๆส่งมา เมื่อวานเลยโทรไปที่ call center จนท เค้าแจ้งว่าจะส่งเรื่องต่อให้ในวันพรุ่งนี้ (คือวันนี้) เพราะหมดเวลาทำการส่วน k cyber แล้ว (แอบงงเล็กน้อยตอนที่โทรเข้ามาก็กดเลือกแล้วว่าจะคุยกับ จนท ฝ่าย k cyber แล้วมาบอกเราว่าเค้าหมดเวลาทำการ สรุปที่คุยอยู่นี่ไม่ใช่ส่วนดูแล k cyber เหรอ)
อยากทราบว่า เราต้องติดต่อไปที่คอลเซนเตอร์ใหม่หรือเปล่า หรือ ควรขับรถออกไปธนาคารสาขา (ค่อนข้างไกล + หาที่จอดรถยากมาก) หรือควรรอดูว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาไหม เดี๋ยวก็ติดเสาร์-อาทิตย์ และหยุดยาวสงกรานต์อีก ล๊องห้ายยย
ปล. ตอนไปทำเรื่องที่ธนาคารสาขา เค้าก็โทรหา call center ให้ทำการยกเลิกและสมัครให้ใหม่เหมือนกัน ซึ่งใจจริงการไปสาขานั้นคือเสียเวลามากๆ ไปทีครึ่งวันเลย เรามีลูกเล็กด้วย เลยดูรุงรังไปหมดน่ะค่ะ 55555
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ