เอาจริงปัญหาเกิดช่วงปลายเดือนมีนาคมแล้วครั้งนึงเสียภาษี มันต้องใช้ otp กดส่งรหัสเป็น 10 ครั้งน่าจะได้ ไม่มีข้อความเข้ามาเลยก็คิดในแง่ดีว่าเครือข่ายน่าจะไม่ดีของทรูค่ะ ลองเปลี่ยนให้ส่งไปที่เครื่องเจ้าหน้าที่ที่เป็นเครือข่ายอื่นกับได้เฉยและเร็วมาก ก็ไม่ได้เอะใจและไม่ได้ทำธุรกรรมอะไรที่เกี่ยวกับotp จนมาเมื่อ 2-3 ก่อนจะซื้อของonlineอ้าวมีปัญหาเดิมอีกละ เมื่อวานได้แชทออนไลน์กับทางเจ้าหน้าที่แจ้งเกี่ยวกับปัญหานี้แล้ว แนะนำให้กดยกเลิกการบล็อกข้อความ(ซึ่งเคยกดจริงแต่กดยกเลิกข้อความที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับทางค่ายซึ่งเคยกดแบบนี้มาปีละครั้งหรืออาจนานกว่านั้นแล้วซึ่งก่อนหน้านี้ก็ใช้ได้ปกติดี)ซึ่งเราก็กดยกเลิกตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่แล้ว แต่แล้ววันนี้จะใช้งานทางธุรกรรมอีกก็ไม่ได้อีก
กดรับรหัสซ้ำเป็น 5 รอบแล้ว
ไม่มี sms เข้าเลย ไม่รู้ใครรับผิดชอบ
ระหว่างเครือข่ายมือถือ หรือ ธนาคารที้ใช้งาน?
เดือดร้อนจริงๆ ทำธุรกรรมไม่ได้ เห้อ!
[code]ใส่โค้ด
[/code]
SMS OTPไม่เข้าทำรายการผ่านมือถือไม่ได้เกี่ยวกับอะไร
กดรับรหัสซ้ำเป็น 5 รอบแล้ว
ไม่มี sms เข้าเลย ไม่รู้ใครรับผิดชอบ
ระหว่างเครือข่ายมือถือ หรือ ธนาคารที้ใช้งาน?
เดือดร้อนจริงๆ ทำธุรกรรมไม่ได้ เห้อ!
[code]ใส่โค้ด
[/code]