▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
Mobile Application
ซื้อของใน K+ Market ไม่ได้
แต่พอเข้าหน้าสรุปรายการสั่งซื้อ ผมใส่บัตรเครดิตแล้ว เลือกรับของหน้าร้านแล้ว กดชำระสินค้า
ระบบมันขึ้นมาว่า "กรุณากรอกข้อมูลให้ถูกต้อง/ครบถ้วน (302)" ทำให้ไม่สามารถแลกสินค้าได้
ไม่ทราบว่าต้องแก้ไขอย่างไรครับ
ปล.ผมถามไปทั้งทางช่อง Kbank Live และทั้งหลังไมค์แล้ว รอมา 3 ขั่วโมงแล้ว ยังไม่ได้รับการตอบเลยครับ