พนักงาน​ส่ง​ Flash Express ไม่พูดกับลูกค้า​ตรงๆ​ แถมยังลงข้อมูล​ผิดๆในระบบ​

กระทู้คำถาม
เมื่อวานนี้​ (04-04-2021)มีแจ้งเตือนมาว่าพนักงานกำลังส่งสินค้า​ประมาณ​10โมงเช้า​เมื่อวาน​ รอทั้งวัน​ โทรหาพนักงานส่งช่วงเกือบเย็น​ พนักงานบอกว่าเข้ามาส่งภายใน​วันเดียวกันแน่นอน​​ ผ่านไปสองชั่วโมง​ ไม่มีวี่แวว​ โทรไปก็ไม่รับ แล้วแอพยังมีหน้ามาบอกว่าลูกค้าเลื่อนเวลาอีก????  ไม่โอเคค่ะ​ ส่งไม่ทันคือไม่ทัน​ บอก​ตรงๆ​ก็ได้​ ทำไมต้องบอกส่งๆ​ แล้วสุดท้าย​พอไม่เข้ามาส่งก็ไปลงในระบบว่าลูกค้าเลื่อนเวลา​  ประเด็นคือเราสั่งอาหารแมวแล้วเราเผื่ออาหารไว้พอดีกับวันที่ได้รับของ​ เมื่อวานนั่งรอของมาส่ง​ แมวก็มานั่งกดดัน​ 😭 สรุป​ลูกๆไม่ได้ทานข้าวเย็น​ เพราะเค้าไม่ยอมทานอย่างอื่นเลย​ ตอนนี้ก็นั่งรอกันใจจดใจจ่อ​ สงสาร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่