เมื่อวานนี้ (04-04-2021)มีแจ้งเตือนมาว่าพนักงานกำลังส่งสินค้าประมาณ10โมงเช้าเมื่อวาน รอทั้งวัน โทรหาพนักงานส่งช่วงเกือบเย็น พนักงานบอกว่าเข้ามาส่งภายในวันเดียวกันแน่นอน ผ่านไปสองชั่วโมง ไม่มีวี่แวว โทรไปก็ไม่รับ แล้วแอพยังมีหน้ามาบอกว่าลูกค้าเลื่อนเวลาอีก???? ไม่โอเคค่ะ ส่งไม่ทันคือไม่ทัน บอกตรงๆก็ได้ ทำไมต้องบอกส่งๆ แล้วสุดท้ายพอไม่เข้ามาส่งก็ไปลงในระบบว่าลูกค้าเลื่อนเวลา ประเด็นคือเราสั่งอาหารแมวแล้วเราเผื่ออาหารไว้พอดีกับวันที่ได้รับของ เมื่อวานนั่งรอของมาส่ง แมวก็มานั่งกดดัน 😭 สรุปลูกๆไม่ได้ทานข้าวเย็น เพราะเค้าไม่ยอมทานอย่างอื่นเลย ตอนนี้ก็นั่งรอกันใจจดใจจ่อ สงสาร
พนักงานส่ง Flash Express ไม่พูดกับลูกค้าตรงๆ แถมยังลงข้อมูลผิดๆในระบบ