เนื่องจากซื้อ หม้อทอดไร้น้ำมันของ smarthome รุ่น 5.5L รับประกัน 3ปี ซื้อจากห้างซีคอน ที่จัดแสดงสินค้าอยู่
เสียครั้งแรก= วันแรกที่ซื้อมา ลองทอด เฟรนฟราย 2 ครั้ง ไฟ180 นาน10 นาที ครั้งแรกใช้งานได้ ครั้งที่ 2 เฟรนฟรายไม่มีความร้อนเลย เอาไปเปลี่ยนในห้างที่ซื้อได้ของใหม่มา
เสียครั้งที่ 2= หลังจากที่ได้ของใหม่มาลองใช้งานทอดครั้งแรกปกติ แต่ครั้งที่2 อาการเดิม ไฟติดแต่ไม่มีความร้อนเลยแจ้งทางร้าน ทางร้านให้ติดต่อบริษัท จะมาเปลี่ยนให้ถึงบ้าน
เสียครั้งที่ 3 = หลังจากนั้นก็ได้ใช้งานอาทิตย์ละครั้ง ประมาณ 3 เดือน เครื่องพัง เสียปลั๊กแล้วไฟไม่ติด
ต้องส่งเครื่องกลับไปให้บริษัท smarthome ซ่อม แล้วส่งกลับมา
แต่หลังจากที่ได้ของแล้ว ของเสียหายมาก จนไม่กล้าใช้ ดังภาพ ไม่แน่ใจของคนอื่นเจอแบบนี้เหมือนกันมั้ยครับ
หม้อทอดของ smarthome เสียกันบ่อยมั้ยครับ
เสียครั้งแรก= วันแรกที่ซื้อมา ลองทอด เฟรนฟราย 2 ครั้ง ไฟ180 นาน10 นาที ครั้งแรกใช้งานได้ ครั้งที่ 2 เฟรนฟรายไม่มีความร้อนเลย เอาไปเปลี่ยนในห้างที่ซื้อได้ของใหม่มา
เสียครั้งที่ 2= หลังจากที่ได้ของใหม่มาลองใช้งานทอดครั้งแรกปกติ แต่ครั้งที่2 อาการเดิม ไฟติดแต่ไม่มีความร้อนเลยแจ้งทางร้าน ทางร้านให้ติดต่อบริษัท จะมาเปลี่ยนให้ถึงบ้าน
เสียครั้งที่ 3 = หลังจากนั้นก็ได้ใช้งานอาทิตย์ละครั้ง ประมาณ 3 เดือน เครื่องพัง เสียปลั๊กแล้วไฟไม่ติด
ต้องส่งเครื่องกลับไปให้บริษัท smarthome ซ่อม แล้วส่งกลับมา
แต่หลังจากที่ได้ของแล้ว ของเสียหายมาก จนไม่กล้าใช้ ดังภาพ ไม่แน่ใจของคนอื่นเจอแบบนี้เหมือนกันมั้ยครับ