ซิมที่ใช้อยู่ไม่ได้ลงทะเบียนเป็นชื่อเรา

คือสอบถามค่ะว่าเวลาจะไปติดต่อเรื่องซิมว่าเราไม่ได้ลงทะเบียนเป็นชื่อเราซึ่งตอนนั้นมีพนักงานมาตั้งบูธแจกซิมดีแทคไวรัสของดีแทคที่รร.เมื่อ3ปีก่อนซึ่งตอนนั้นเราลืมบัตรปชช.พี่พนักงานเลยบอกใช้ของเพื่อนได้ซึ่งเราก็กับเพื่อนก็ตกลงที่จะใช้บัตรปชช.ของเพื่อนลงทะเบียนเราเลยอยากทราบว่าจะขอแสดงตนใหม่เป็นชื่อเราได้ไหมแล้วตอนนี้เรากับเพื่อนก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยมีวิธีไหมซึ่งซิม2เราก็คล้ายกันแต่เป็นเอไอเอสซึ่งเราฝากแม่ซื้อซิมแต่มันต้องยืนยันตัวซึ่งเราไม่ว่างตอนนั้นทำให้ตอนนี้ซิมเป็นชื่อแม่ที่ลงทะเบียน ต้องเตรียมอะไรในการทำเรื่องหรือมีวิธีแก้ไขไหมคะซึ่งซิมของเรานั้นใช้มาหลายปีแล้วเวลาทำธุรกรรมต่างๆก็จะใช้ซิม2อันนี้กรอกไว้เป็นเบอร์​โทร​ติดต่อ
Ais
Dtac
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่