เป็นสมาชิกทรูวิชั่นส์มากว่าสิบปีค่ะ ปกติจะขอระงับสัญญาณ 6 เดือนเมื่อเดินทางออกนอกประเทศ ล่าสุดยังกลับเข้าประเทศไทยไม่ได้ จึงได้แจ้งขอปิดบัญชี แต่ทรูวิชั่นส์ต้องการให้เอาอุปกรณ์ไปคืนที่ทรูช็อป ซึ่งทำตามได้ยาก เพราะปิดบ้านไว้ และไม่ต้องการส่งบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงไปทางไปรษณีย์ ได้แจ้งทรูวิชั่นส์ไปหลายครั้งว่าให้ยึดเงินมัดจำไป ทรูวิชั่นส์ก็ยังส่งบิลเรียกเก็บมาจนเดือนที่สามแล้ว (ทำไมใจดี ปกติเดือนเดียวคงขู่ตัดสัญญาณ)
อยากทราบว่าการที่ลูกค้าแจ้งเจตนาไปหลายครั้งแล้ว ไม่ถือว่าลูกค้าก็มีสิทธิ์ที่จะบอกเลิกหรือคะ ทุกอย่างต้องทำตามกฎเกณฑ์ของบริษัทหรือคะ
อยากให้พนักงานของทรูวิชั่นส์มาอธิบายค่ะ
แจ้งยกเลิก ปิดบัญชี ทรูวิชั่นส์ ด้วย email และให้ยึดเงินมัดจำ ถือว่าสิ้นสุดไหมคะ
อยากทราบว่าการที่ลูกค้าแจ้งเจตนาไปหลายครั้งแล้ว ไม่ถือว่าลูกค้าก็มีสิทธิ์ที่จะบอกเลิกหรือคะ ทุกอย่างต้องทำตามกฎเกณฑ์ของบริษัทหรือคะ
อยากให้พนักงานของทรูวิชั่นส์มาอธิบายค่ะ