ผมกด
*140*1*[ เบอร์ที่เราต้องการจะโอนเงินไปให้ ]
*[จำนวนเงินที่ต้องการจะโอน]
# ในที่นี้ผมต้องการจะโอน 100 บาท
เมื่อผมกดโทรออกกลับมีข้อความขึ้นมาว่า
"ขออภัย คุณมีอายุการใช้งานไม่ถึง 90 วัน หรือมีแพ็กเกจที่ไม่ตรงตามเงื่อนไข"
1) ประเด็นหลักที่ผมอยากจะรู้คือทำอย่างไรถึงจะโอนเงินได้ตามปกติแบบหมายเลขอื่นๆ?
ส่วนนี่เป็นข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเบอร์ของผมที่ไปดูมาจากเว็บ myAIS
- ต้องบอกก่อนว่า ผมลงทะเบียนซิมแล้วก็เติมเงิน หลังจากนั้นก็ไม่ได้สมัครแพ็กเกจใดๆเพิ่มเติมเลย ภายใน 7 วันนับตั้งแต่วันที่ลงทะเบียนซิม
- ระยะเวลาที่คุณ(หมายถึงเบอร์ที่ผมโอนเงินไม่ได้)อยู่กับเอไอเอส : 4 เดือน
- ใช้งานครั้งล่าสุดเมื่อ : 03 เม.ย. 64 13:51
- แพ็กเกจปัจจุบันของคุณ : ZEED ZIM
- บริการเสริม : internet
2) ประเด็นรองที่ผมอยากจะทราบก็คือ
[code]activeTime = อายุการใช้งานเท่ากับระยะเวลาที่ผมอยู่กับ AIS หรือว่า
activeTime = อายุการใช้งานคิดแค่วันที่เราใส่ซิมในมือถือ ถ้าไม่ใส่ก็ไม่นับ หรือว่าอย่างอื่น
[/code]
แล้ว package ไหนบ้างที่ตรงตามเงื่อนไขหรือไม่ตรงตามเงื่อนไข(ในที่นี้คือแพ็กเกจไหนที่โอนเงินได้หรือแพ็กเกจไหนที่โอนเงินไม่ได้บ้าง) ใครสามารถแชร์ข้อมูลเหล่านี้ได้ช่วยเล่าให้ผมหน่อยครับ แต่ถ้าประเด็นนี้ติดเรื่อง privacy policy งั้นก็เอาแค่ประเด็นหลักก็พอครับ
หวังว่าจะได้รับความช่วยเหลือนะครับ ขอบคุณครับ
โอนเงินจาก AIS ไปยัง AIS อีกเบอร์ไม่ได้ 2021
เมื่อผมกดโทรออกกลับมีข้อความขึ้นมาว่า
activeTime = อายุการใช้งานคิดแค่วันที่เราใส่ซิมในมือถือ ถ้าไม่ใส่ก็ไม่นับ หรือว่าอย่างอื่น
[/code]