ซื้อนาฬิกา G Shock รุ่น GDB-100 มาจากร้านดังในห้างแฟชั่นไอซ์แลนด์ รามอินทรา เมื่อวันที่ 02/08/63 ใช้งานมาปกติ ไม่ค่อยได้ใส่บ่อยเพราะมี 3 เรือน สลับกันใส่ วางทิ้งไว้น่าจะประมาณ 1 อาทิตย์ หยิบมาใส่ปรากฏว่า ตัวเรือนหน้าจอไม่ติด กดหมดทุกปุ่มแล้วก็ไม่ติด จึงโทรไปที่ร้านที่ซื้อมา เค้าแจ้งว่ามาส่งเคลมที่ร้านหรือสามารถส่งที่เซ็นทรัลได้ทุกสาขา ผมจึงได้ส่งเคลมที่เซ็นทรัลสาขารามอินทรา เพราะอยู่ใกล้บ้านกว่าแฟชั่น เมื่อวันที่ 6 มี.ค. 64 ทางช็อปแจ้งว่าเคลมประมาณ 1 เดือน ก็ไม่เป็นไรครับ ไม่รีบ ประมาณวันที่ 29 มี.ค. 64 ช็อปโทรมาว่านาฬิกาที่ส่งเคลมเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผมไปรับของวันที่ 2 เม.ย. 64 ปรากฏว่า เครื่องจอดำและตายเหมือนเดิม พนักงานบอกว่า
ตอนของมาส่งเค้าลองดูแล้วว่าเครื่องติด แต่พอมารับวันนี้กลับไม่ติด ดูในเอกสารการเคลมเขียนว่าเปลี่ยนถ่านหรือแบตเตอรี่ พนักงานที่ช็อปแนะนำว่าไปส่งที่ร้านที่ซื้อไหม ผมก็บอกว่าเค้าส่งเคลมประกันของ CMG ที่เดียวกันหรือป่าวครับ เค้าบอกว่าที่เดียวกันครับ ผมเลยตัดสินใจยังไม่รับเครื่องและส่งเคลมต่อที่เดิม ในกรณีนี้เพื่อนคนไหนเคยเจอหรือให้คำปรึกษาเรื่องนี้บ้างครับ ช่วยแนะนำหน่อยครับ
Casio G Shock ประกัน CMG ส่งเคลม จอดำเครื่องไม่ติด (ยังไม่หมดประกัน)
ตอนของมาส่งเค้าลองดูแล้วว่าเครื่องติด แต่พอมารับวันนี้กลับไม่ติด ดูในเอกสารการเคลมเขียนว่าเปลี่ยนถ่านหรือแบตเตอรี่ พนักงานที่ช็อปแนะนำว่าไปส่งที่ร้านที่ซื้อไหม ผมก็บอกว่าเค้าส่งเคลมประกันของ CMG ที่เดียวกันหรือป่าวครับ เค้าบอกว่าที่เดียวกันครับ ผมเลยตัดสินใจยังไม่รับเครื่องและส่งเคลมต่อที่เดิม ในกรณีนี้เพื่อนคนไหนเคยเจอหรือให้คำปรึกษาเรื่องนี้บ้างครับ ช่วยแนะนำหน่อยครับ