ซื้อทีวียี่ห้อsharpประมานเดือนพฤศจิกายนได้ที่สาขาโลตัสบางแค ใช้งานได้ถึงวันที่10เดือนมีนาคมอยู่ๆหน้าจอมืด พอกลับไปถามพนักงานขายบอกไม่ใช่ส่วนรับผิดชอบของพนักงานขายต้องติดต่อบริษัท พอติดบริษัทคือจะซ่อมให้โดยให้เจ้าหน้าที่มาดูที่บ้านวันที่11พอมาถึงก็ไม่ได้เช็คอะไรให้เพียงแค่สันนิษฐานว่าแผงวงจรเสีย แต่ทีวีเป็นรุ่นล่าสุดต้องสั่งอะไหล่ประมาณ1-2อาทิตย์ วันที่17เข้ามาอีกทีและแจ้งเสียผิดที่ตัองสั่งอะไหล่ใหม่ แต่ไม่ได้แจ้งอะไร จนวันที่27ได้โทรถามอีกรอบว่าเรื่องไปถึงไหนกับได้คำตอบว่าช่างบอกทำเรื่องขออนุมัติเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ แต่รออนุมัติจากบริษัท รอจนวันที่2เมษายนเช็คไปที่ช่างได่เรื่องว่าบริษัทยังไม่อนุมัติให้โทรไปที่สำนักงานใหญ่ดูว่าเรื่องถึงไหน พอโทรไปก็ไม่ได้เรื่องไม่สามารถติดต่อได้ คืองง?มากค่ะใครเคยใช้ทีวียี่ห้อนี้แล้วเป็นแบบนี้บ้างค่ะ คือไม่มีความรับผอดชอบบ่ายเบี่ยงไปเรื่อย ถ้ารู้ว่าจะใช้ได้แค่3-4เดือนซื้อแบบไม่มียี่ห้อก้อได้เนาะ เสียความรู้สึก แล้วบอกรับประกัน1ปี
[code]6380475
[/code]
ใครเคยซื้อทีวีมา3-4เดือนพังบ้างค่ะ
[code]6380475
[/code]