คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 6348697
ท็อปส์ขออนุญาตรับเป็นข้อแนะนำและจะนำเรื่องแจ้งผู้เกี่ยวข้องพิจารณาตามขั้นตอนต่อไปนะคะ ทั้งนี้ท็อปส์ต้องขอขอบพระคุณที่กรุณาให้ความสนใจและเลือกซื้อสินค้าจากท็อปส์ด้วยค่ะ
หากลูกค้าต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือแนะนำ/ติชมการให้บริการ สามารถติดต่อมาที่อีเมล์ cusserv@tops.co.th หรือ Call Center 02 660 1000 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 - 22.00 น.
ขอแสดงความนับถือ
ฝ่าย Customer Contact Center
บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด
ท็อปส์ขออนุญาตรับเป็นข้อแนะนำและจะนำเรื่องแจ้งผู้เกี่ยวข้องพิจารณาตามขั้นตอนต่อไปนะคะ ทั้งนี้ท็อปส์ต้องขอขอบพระคุณที่กรุณาให้ความสนใจและเลือกซื้อสินค้าจากท็อปส์ด้วยค่ะ
หากลูกค้าต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆ หรือแนะนำ/ติชมการให้บริการ สามารถติดต่อมาที่อีเมล์ cusserv@tops.co.th หรือ Call Center 02 660 1000 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 - 22.00 น.
ขอแสดงความนับถือ
ฝ่าย Customer Contact Center
บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด
แสดงความคิดเห็น
tops ที่เซ็นทรัลระยอง ผลไม้น้อยจังเลยอ่ะ (ที่ กทม เยอะสุดๆ) สั่งของจาก สนง งานใหญ่ได้ไหมอ้ะ
ผมอยู่ระยองครับ อยากให้ tops ระยองมีผลไม้เกรดดีๆ แบบสาขา กทม หรือ พัทยา มั่งจัง โดยเฉพาะ สตรอเบอรี่ กับ เชอรี่ วันนี้( 31 มีนา )ไม่มีของมาหลายอาทิตย์ละคับ เข้าใจนะครับ ว่าของเกรด a มันแพง(500+) ถ้าขายไม่ได้ สินค้าพวกผลไม้ มันช้ำง่าย เก็บไม่ได้นาน ของมันจะเสีย เพราะฉะนั้นพวกสาขา ตจว ผลไม้เกรด A แทบไม่มีเลยคับ 3-4 เดือน จะมีมาสักกล่องสองกล่อง
------------ ถ้าลูกค้า tops ตจว สามารถสั่งผลไม้จาก สนง ใหญ่ ได้คงดี แบบโอนเงินจองไรเงี้ย เพราะยังไงซะ ของที่คลังใหญ่ต้องส่งไปประจำ ตจว ทุกweek อยู่แล้ว รถส่งคันเดิมต้นทุนไม่เพิ่ม เพิ่มแค่สินค้าไม่กี่ชิ้น พอของมาผมก้อไปแจ้งชื่อรับของ ทำแบบนี้ของไม่ค้าง ไม่เน่า win win ทั้ง 2 ฝ่าย topsได้ขายของ ลูกค้าได้ของ+ไม่ต้องเดินทางไกล อยากให้มีบริการแบบนี้จัง ถ้ามี พนง tops มาอ่านกระทู้นี้คงดี
ปล คนอยู่ ตจว แทบไม่มีโอกาสเข้าถึงของพวกนี้เลยครับ gourme market ก้อไม่มี foodland ก้อไม่มี สั่ง online ตาม web ได้ของค้าง มาหลายรอบละครับ เศร้า T T