AIS ไม่ยอมให้เปลี่ยนเป็นเติมเงิน เพราะติดยอดอีกเบอร์หนึ่ง กสทช.บังคับเหรอ?

ผมพยายามเปลี่ยนหมายเลขรายเดือนที่ไม่ค่อยได้ใช้งานให้เป็นระบบเติมเงิน 
แต่ ais บอกว่าผมมียอดค้างที่อีกหมายเลขหนึ่งนานมาแล้ว โอเค อันนี้เข้าใจ ชำระให้ได้ แต่มันยังไม่ใช่ตอนนี้
ตั้งแต่พิษโควิดที่ผ่านมา หลายๆคนที่รายได้น้อย เขาก็ต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย แต่ ais ไม่เข้าใจลูกค้าเลย ทั้งๆที่ผมใช้เบอร์ ais มาหลายเบอร์
ส่วนอีกเบอร์ที่จะเปลี่ยน เป็นชื่อแฟนเก่า แล้วเราก็คุยกัน เขาก็ยินยอมทำเรื่องให้ แต่ชื่อเขาติดแบคลิสอีกหนึ่งเบอร์ จึงทำให้เปลี่ยนชื่อหรือเปลี่ยนเป็นเติมเงินเบอร์ที่ผมใช้ปัจจุบันไม่ได้ แต่เอไอเอสไล่ลูกค้าย้ายค่ายแทน เพราะง่ายกว่า

แล้วทำไมย้ายค่ายไม่เช็คแบคลิสเบอร์อื่นละ กสทช. ทราบเงื่อนไขนี้ไหม?
ทำไมดีแทคกับทรูเปลี่ยนได้โดยไม่เช็คแบคลิส เรื่องนี้ผมร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่