สั่งซื้อตู้เย็นเล็ก รุ่น RR60D4AD กับร้าน official ของ Hisense ทางเว็บ lazada โดยจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตช่วงโปรวันที่ 27 ที่ผ่านมา
ผ่านไป 2 วัน มีแชทมาบอกใน app ว่าของในสต๊อกไม่เพียงพอต่อการส่ง ถ้าจะรอให้รอถึงต้นเดือนพ.ค.จึงจะส่งได้ ถ้าไม่อยากรอให้ทำเรื่องยกเลิกในระบบ
พอไปเช็คสถานะก็ขึ้นว่าแพ็คของแล้วเตรียมจัดส่ง พร้อมมีเลขพัสดุด้วย เลยสงสัยว่าตกลงมีของหรือไม่มีของกันแน่
พอจะเข้าไปกดยกเลิกในระบบก็ไม่ได้ โดยระบบบอกว่าสินค้าอยู่ระหว่างจัดส่งไม่สามารถยกเลิกได้ แล้วตกลงจะให้ทำไงดีครับ lazada และ hisense
edit เพิ่ม tag
สั่งตู้เย็นยี่ห้อ Hisense กับ lazada จ่ายเงินตัดบัตรไปแล้ว เพิ่งมาบอกว่าของไม่มีในสต๊อก ยกเลิกยังไงครับ
ผ่านไป 2 วัน มีแชทมาบอกใน app ว่าของในสต๊อกไม่เพียงพอต่อการส่ง ถ้าจะรอให้รอถึงต้นเดือนพ.ค.จึงจะส่งได้ ถ้าไม่อยากรอให้ทำเรื่องยกเลิกในระบบ
พอไปเช็คสถานะก็ขึ้นว่าแพ็คของแล้วเตรียมจัดส่ง พร้อมมีเลขพัสดุด้วย เลยสงสัยว่าตกลงมีของหรือไม่มีของกันแน่
พอจะเข้าไปกดยกเลิกในระบบก็ไม่ได้ โดยระบบบอกว่าสินค้าอยู่ระหว่างจัดส่งไม่สามารถยกเลิกได้ แล้วตกลงจะให้ทำไงดีครับ lazada และ hisense
edit เพิ่ม tag