วันนี้ที่รอคอยมาถึงแล้วค่ะทุกโคนนนนเข้มมุกมีโฆษณาคู่กันครั้งแรกกับแบรนด์ดังติดตลาดอย่างBirdy!!!
โฆษณาตัวนี้มีconcept ว่า “จิบแรกก็ได้ฟีลคาเฟ่”
เข้มpresent กาแฟเอสเปรสโซ่กระป๋องสีเขียวมีconcept ว่า“หอมเข้มกลมกล่อม” represent ผู้ชายเข้มๆที่ชอบกาแฟเข้มๆที่ยังมีความกลมกล่อมอยู่ในตัวเหมือนตัวของเข้มที่ดูเป็นผู้ชายดิบๆแต่ยังมีความอ่อนโยนใส่ใจผู้คนมีสีสันความเฮฮา(อันนี้เราคิดเอาเองจากการดูad นะคะ)
มุกpresent กาแฟลาเต้กระป๋องสีน้ำตาลครีมมีconcept ว่า“นุ่มหวานมันลงตัว” represent ผญหวานนุ่มที่อาจไม่ชอบรสเข้มๆแต่ชอบความนุ่มละมุนหวานมันที่ลงตัวเข้ากับภาพลักษณ์ของมุก
และน้องๆสองคนยังชอบไปนั่งจิบกาแฟที่คาเฟ่อีกด้วยเป็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่แต่ตอนนี้ไม่ต้องไปถึงคาเฟ่ไม่ต้องฝ่าแดดร้อนแรงออกไปหรือไปเสี่ยงกับโควิดแค่ได้ดื่มBirdy ก็ได้ฟีลยกคาเฟ่มาอยู่ที่บ้านแล้ว
มีคลิปโฆษณาลงยูทูปแล้ว2 เวอร์ชั่นยอดวิวทะลุแสนห้าไปแล้วหนึ่งตัวในเวลาไม่กี่ชม. ความจริงยังมีหลายเวอร์ชั่นมากกว่านี้อีกฉายad ผ่านยูทูปและTV ฟีล ad คือกวนๆน่ารักๆ
แฟนคลับพูดมาตลอดว่าอยากให้ทั้งคู่ได้พรีเซนเตอร์กาแฟด้วยกันเพราะน้องๆชอบดื่มกาแฟและมีโมเม้นต์ร่วมกันที่เกี่ยวข้องกับกาแฟอยู่หลายครั้งและแฟนคลับปั่นเทรนให้ทั้งคู่เกี่ยวกับกาแฟมาหลายครั้งเหมือนเป็นความฝันร่วมกันในด้อมว่าอยากให้น้องได้จริงๆ
แต่คิดว่าแบรนด์กาแฟแต่ละแบรนด์ที่ดังๆมีแต่ตัวท็อปของวงการแล้วเค้าจะสนใจน้องๆเราที่ดูเป็นน้องใหม่ในวงการบันเทิงไหมนะแต่ในท้ายที่สุดความฝันของทุกคนก็เป็นจริงสิ่งที่เราพยายามสนับสนุนน้องๆกันมาอย่างเต็มที่ทุ่มเททั้งเวลาและแรงกายแรงใจมันเห็นผลเป็นรูปธรรมแล้วจริงๆ
Birdy กาแฟแบรนด์ดังที่ผ่านมาเลือกใช้ตัวท็อปของวงการต่างๆมาเป็นพรีเซนเตอร์มาโดยตลอดล่าสุดก็เวียร์เบลแต่มาถึงตอนนี้เค้ามองเห็นเข้มมุกเค้าเลือกเข้มมุกมาแสดงให้เห็นว่าเค้าไว้วางใจและเชื่อใจในตัวน้องๆและแฟนคลับว่ามีศักยภาพมากพอ
วันนี้แฟนคลับเลยเฉลิมฉลองต้อนรับAD คู่AD แรกด้วยการปั่นเทรน#BirdyWithKemMook
-ขึ้นเทรนสูงสุดถึงอันดับ1 ยาวนานร่วมชม.
-ยอดทวิตยังทะลุ1 แสนโดยอันดับยังสูงอยู่ในTop5 ยาวนานหลายชม.
ท้ายสุดขอขอบพระคุณBirdy ที่ให้โอกาสและไว้วางใจเลือกเข้มมุกมาร่วมงานพวกเราแฟนคลับจะช่วยกันสนับสนุนอย่างเต็มกำลังไม่ให้ต้องผิดหวังอย่างแน่นอน
“เข้มมุก”สุดฮอต!!! คว้าพรีเซนเตอร์กาแฟเบอร์ดี้ เปิดตัวด้วยเทรนทวิตอันดับ1!! ยอด 100k!!
โฆษณาตัวนี้มีconcept ว่า “จิบแรกก็ได้ฟีลคาเฟ่”
เข้มpresent กาแฟเอสเปรสโซ่กระป๋องสีเขียวมีconcept ว่า“หอมเข้มกลมกล่อม” represent ผู้ชายเข้มๆที่ชอบกาแฟเข้มๆที่ยังมีความกลมกล่อมอยู่ในตัวเหมือนตัวของเข้มที่ดูเป็นผู้ชายดิบๆแต่ยังมีความอ่อนโยนใส่ใจผู้คนมีสีสันความเฮฮา(อันนี้เราคิดเอาเองจากการดูad นะคะ)
มุกpresent กาแฟลาเต้กระป๋องสีน้ำตาลครีมมีconcept ว่า“นุ่มหวานมันลงตัว” represent ผญหวานนุ่มที่อาจไม่ชอบรสเข้มๆแต่ชอบความนุ่มละมุนหวานมันที่ลงตัวเข้ากับภาพลักษณ์ของมุก
และน้องๆสองคนยังชอบไปนั่งจิบกาแฟที่คาเฟ่อีกด้วยเป็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่แต่ตอนนี้ไม่ต้องไปถึงคาเฟ่ไม่ต้องฝ่าแดดร้อนแรงออกไปหรือไปเสี่ยงกับโควิดแค่ได้ดื่มBirdy ก็ได้ฟีลยกคาเฟ่มาอยู่ที่บ้านแล้ว
มีคลิปโฆษณาลงยูทูปแล้ว2 เวอร์ชั่นยอดวิวทะลุแสนห้าไปแล้วหนึ่งตัวในเวลาไม่กี่ชม. ความจริงยังมีหลายเวอร์ชั่นมากกว่านี้อีกฉายad ผ่านยูทูปและTV ฟีล ad คือกวนๆน่ารักๆ
แฟนคลับพูดมาตลอดว่าอยากให้ทั้งคู่ได้พรีเซนเตอร์กาแฟด้วยกันเพราะน้องๆชอบดื่มกาแฟและมีโมเม้นต์ร่วมกันที่เกี่ยวข้องกับกาแฟอยู่หลายครั้งและแฟนคลับปั่นเทรนให้ทั้งคู่เกี่ยวกับกาแฟมาหลายครั้งเหมือนเป็นความฝันร่วมกันในด้อมว่าอยากให้น้องได้จริงๆ
แต่คิดว่าแบรนด์กาแฟแต่ละแบรนด์ที่ดังๆมีแต่ตัวท็อปของวงการแล้วเค้าจะสนใจน้องๆเราที่ดูเป็นน้องใหม่ในวงการบันเทิงไหมนะแต่ในท้ายที่สุดความฝันของทุกคนก็เป็นจริงสิ่งที่เราพยายามสนับสนุนน้องๆกันมาอย่างเต็มที่ทุ่มเททั้งเวลาและแรงกายแรงใจมันเห็นผลเป็นรูปธรรมแล้วจริงๆ
Birdy กาแฟแบรนด์ดังที่ผ่านมาเลือกใช้ตัวท็อปของวงการต่างๆมาเป็นพรีเซนเตอร์มาโดยตลอดล่าสุดก็เวียร์เบลแต่มาถึงตอนนี้เค้ามองเห็นเข้มมุกเค้าเลือกเข้มมุกมาแสดงให้เห็นว่าเค้าไว้วางใจและเชื่อใจในตัวน้องๆและแฟนคลับว่ามีศักยภาพมากพอ
วันนี้แฟนคลับเลยเฉลิมฉลองต้อนรับAD คู่AD แรกด้วยการปั่นเทรน#BirdyWithKemMook
-ขึ้นเทรนสูงสุดถึงอันดับ1 ยาวนานร่วมชม.
-ยอดทวิตยังทะลุ1 แสนโดยอันดับยังสูงอยู่ในTop5 ยาวนานหลายชม.
ท้ายสุดขอขอบพระคุณBirdy ที่ให้โอกาสและไว้วางใจเลือกเข้มมุกมาร่วมงานพวกเราแฟนคลับจะช่วยกันสนับสนุนอย่างเต็มกำลังไม่ให้ต้องผิดหวังอย่างแน่นอน