ใครโทรหา Call center ธนาคารกรุงเทพ แล้วรู้สึกว่าบริการไม่ค่อยประทับใจบ้างไหมครับ

เหตุจากการโดนยึดบัตรด้วยใส่รหัสผิด 3 ครั้ง ซึ่งรหัสตรงกับแอฟธนาคาร จึงโทรเพื่อสอบถาม คือ
1. ขอสอบถามปัญหาใส่รหัสผิดจนโดนยึด ขอยืนยันรหัสตรงกับแอฟ เกิดปัญหาจากตู้ ATM หรือไม่ครับ
    ตอบ. ไม่รู้คะ ให้คำตอบไม่ได้คะ (เสียงแบบหงุดหงิด)
2. ตามข้อ 1 เช็คข้อมูลจากที่เกิดเหตุได้ไหมครับ (แจ้งATM และสถานที)
    ตอบ. ไม่ได้คะ ดูข้อมูลไม่ได้คะ ดิฉันเช็คไม่ได้คะ (เสียงแบบหงุดหงิดรอบสอง)
หลังจากนั้นเป็นเจ้าหน้าที่ถามกลับ ข้อมูลส่วนตัว อื่นๆ (ให้ข้อมูลเรียบร้อย)

ถามกลับ

โทรแจ้งอายัดบัตรยังคะ (เสียงแบบหงุดหงิดรอบสาม)
ตอบ. ยังครับ (อารมณ์เริ่มหงุดหงิดตาม)
ทางเราจะดำเนินการอายัดให้คะ และให้ติดต่อที่สาขาที่ไหนก็ได้ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล
และให้นำหลักฐานไปแสดงที่ธนาคาร เจ้าหน้าที่ จะขอให้ใส่รหัสตามที่ถูกต้อง หากใส่ถูกจะไม่คิดเงินบัตรใหม่
มีอะไรจะสอบถามอีกไหมคะ
ตอบ. ไม่มีครับ ขอบคุณครับ (หงุดหงิดจนหมดอารมณ์)

วางหู........

สิ่งที่อยากถามทุกท่านที่ใช้บริการ ธนาคารกรุงเทพ เจอแบบผมบ้างไหมครับ ถ้าไม่ จะได้ทราบว่า กูซวยจัง 

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่