คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 27/03/2021 เวลา 16.26 น.
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6379810 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 6379810 สมายล์-วิชารัตน์มาดูแลแล้วนะคะ
สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามา ไม่ทราบว่าไม่ได้รับความไม่สะดวกด้านใดค่ะ ถึงต้องการยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าทาง AIS Online Store ค่ะ
ทั้งนี้สมายล์ได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งข้อมูลกลับเข้ามาให้ดูแลได้นะคะ
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 6379810 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
+++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 6379810 สมายล์-วิชารัตน์มาดูแลแล้วนะคะ
สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามา ไม่ทราบว่าไม่ได้รับความไม่สะดวกด้านใดค่ะ ถึงต้องการยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าทาง AIS Online Store ค่ะ
ทั้งนี้สมายล์ได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งข้อมูลกลับเข้ามาให้ดูแลได้นะคะ
AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และล้างมือให้สะอาดอยู่เสมอค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อโทรศัพท์ที่ AIS Online store ทำยังไงได้บ้างครับ