เหมือนโดนทรูมูฟเล่นตลกด้วยอยู่

เบอร์โทร 1242 อะไรนั่นไม่สามารถกดไปคุยกับมนุษย์ได้เลย ไม่แน่ใจว่าทรูเป็นเจ้าแรกที่เอาเอไอเข้ามาใช้เต็มรูปแบบหรือเปล่า
แถมพอกดไปที่ live Chat ก็เจอน้องมะลิ ที่ไม่ได้จะมีคำตอบให้เลย
รออีกแปปนึง เจอคนมาตอบ ดีใจแทบจะจุดพลุฉลอง ชื่อคุณอนุกูล แต่พอถามคำถาม คุณอนุกูลก็บอกจะส่งเรื่องต่อ พร้อมกับเขียนในหน้าแชท
เจ้าหน้าที่ครับ (ชื่อผม) (เบอร์ผม) ต้องการสอบถามเรื่องกล่องดูทีวี รบกวนให้บริการด้วยครับ แล้วก็หายไป
ไม่ถึงนาที ก็มีข้อความขึ้นว่าขออนุญาตบันทึกการสนทนา แล้ว Agent ก็ขึ้นว่า ออกจากการสนทนา แถม ไอ้การออกจากการสนทนามาขึ้นที่ผมด้วย
กดอะไรอีกก็ไม่ได้ นี่ดอกแรก

พอกดเข้าไปที่ Live Chat ใหม่ รอแปปนึง โดยคิดว่าจะได้คุยกับคน แต่ก็ตามรูป
ทรูครับ ตลกเหรอครับ ผมยังไม่ได้กดอะไรเลย เฝ้าหน้าจอตลอด

คือตอนนี้หงุดหงิดมากอ่ะ



ผมไปกดออกจากการสนทนาตอนไหน ?
ผมแค่จะถามว่า เออ เมื่อราว ๆ สองอาทิตย์ก่อน  CC คุณโทรมา Offer กล่องดูทีวีอะไรนั่น ค่าบริการรายเดือนห้าสิบบาท แพคเกจสวยหรู ดูย้อนหลัง พร้อมกับนั่นนู่นนี่ โอเค คุณขายของได้ดี แต่บริการหลังการขายคุณ ณ ตอนนี้ ต่ำเตี้ยเรี่ยดินติดลบมาก แถมระบบคุณยังมายังงี้อีก

ใช้มาก็นานโขอยู่นะครับ รักษาฐานลูกค้าเก่าไว้บ้างเหอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่