คือเมื่อเร็วๆนี้ ผมได้ไปซื้อของออนไลน์ใน Lazada แล้วทีนี้ผมโอนเงินไปแล้วผ่าน IBanking เป็นจำนวน 600 กว่าบาท ทีนี้เจ้าของสินค้าเขาบอกมาว่าสินค้ามีการชำรุดเลยอยากให้กดยกเลิก ผมก็กดยกเลิกไป
อันนี้น่าจะเป็นที่ความประมาทของผมเองด้วยแหละที่ไม่ได้เปิดใช้ Lazada Wallet ผมเลยไปกดเปิดใช้
ตอนแรกก็กดอะไรได้ตามปกติครับแต่พอมากดยืนยันครับความบันเทิงก็มาหา
ใช่ครับผมกดส่งข้อมูลไม่ได้ตอนแรกผมก็นึกว่าข้อมูลผิดรึเปล่าผมก็รี้เช็คอีกรอบก็ไม่มีอะไรผิดผมดำเนินการมา 3 รอบแล้วครับรีโทรศัพท์อีกรอบก็กดไม่ได้
กดคลุมดำได้แต่กดปุ่มไม่ได้ ว้าว สุดยอดไปเลย แล้วทีนี้ผมจะทำยังไงครับผมยังมีโอกาสได้เงินคืนรึเปล่าครับ?
ประสบการณ์การใช้ Lazada ที่แย่มาก
อันนี้น่าจะเป็นที่ความประมาทของผมเองด้วยแหละที่ไม่ได้เปิดใช้ Lazada Wallet ผมเลยไปกดเปิดใช้
ตอนแรกก็กดอะไรได้ตามปกติครับแต่พอมากดยืนยันครับความบันเทิงก็มาหา
ใช่ครับผมกดส่งข้อมูลไม่ได้ตอนแรกผมก็นึกว่าข้อมูลผิดรึเปล่าผมก็รี้เช็คอีกรอบก็ไม่มีอะไรผิดผมดำเนินการมา 3 รอบแล้วครับรีโทรศัพท์อีกรอบก็กดไม่ได้
กดคลุมดำได้แต่กดปุ่มไม่ได้ ว้าว สุดยอดไปเลย แล้วทีนี้ผมจะทำยังไงครับผมยังมีโอกาสได้เงินคืนรึเปล่าครับ?