รบกวนศูนย์บริการซัมซุงหรือผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาตอบหน่อยค่ะ

ปัจจุบันใช้โทรศัพท์มือถือ samsung note20ultra5G อยู่ค่ะ ซื้อยังไม่ถึง 1 ปี 

เมื่อประมาณ 1-2 เดือนที่แล้ว โทรศัพท์มีปัญหาคือ ปลายสายไม่ได้ยินเสียงเราในโทรศัพท์ค่ะ แต่เราได้ยินเสียงฝั่งตรงข้ามตามปกตินะคะ แรกๆก็คิดว่าอาจจะมีการขัดข้องบ้างไรบ้าง เพราะโดยส่วนตัวใช้ ss มาตั้งแต่สมัย NOTE5 ก็ไม่เคยเจอปัญหาค่ะ จนผ่านมาสักระยะ อาการเริ่มหนักค่ะ โทร 10 สายเกิดปัญหาประมาณ 8 สาย เสียงติดขัด เราต้อง ฮัลโหล....ฮัลโหล..... ประมาณ 5 รอบกว่าเสียงจะกลับมา บางสายฝั่งตรงข้ามวางสายเลยค่ะ 

คือที่เดือดร้อนเพราะทำธุรกิจค่ะ เครื่องนี้ไว้ใช้คุยกับลูกค้า 100% ไม่เล่นเกม ไม่เคยทำหล่น ไม่เคยโดนน้ำ

จนเมื่อสัก 1 เดือนที่ผ่านมา เอามือถือเข้าศูนย์ที่ central พระราม2 โดยเราสำรองข้อมูลไว้ก่อนแล้ว เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้โดยการเสียบสายอะไรสักอย่าง แล้วดูข้อมูลที่มันประมวลผลมาจากเครื่องเรา สรุปคือไม่มีอะไรเสียค่ะ ลำโพงปกติ ไมค์ปกติ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ให้ลองติดต่อทางเครือข่ายมือถือเพื่อเปลี่ยนซิม เพราะซิมอาจจะมีปัญหา เราก็โอเคค่ะ (ครั้งนี้ไม่ได้ซ่อมอะไรและไม่ได้ล้างเครื่องค่ะ) 

พอเสร็จเราเดินเข้าไผเปลี่ยนซิมเลยทันทีค่ะ พอเปลี่ยนซิมเสร็จระหว่างทางกลับบ้าน เราลองเทสโดยการโทรหาคนที่บ้าน 
ปลายสายรับ ฮัลโหล.....ฮัลโหล.....ฮัลโหล...... ต่างฝ่ายต่างฮัลโหล ปลายสายไม่ได่ยินเสียงเรา แต่เราได้ยินเสียงปลายสายเหมือนเดิม....

แต่เราก็ยังไม่มีเวลาไปศูนย์ค่ะ จนเมื่อวีคที่ผ่านมา เรากลับไปที่เดิม ศุนย์ samsung พระราม2 จริงๆครั้งนี้ไม่ได้ตั้งใจไปค่ะ แต่พอดีผ่านเลยไม่ได้สำรองข้อมูลไว้ ทางศูนย์รับเครื่องให้เรารอ 40 นาที พอกลับไปรับเครื่อง เหมือนเดิม..... เครื่องไม่เป็นไร แต่ลองล้างเครื่อง แล้วลง software ให้ใหม่ ข้อมูลลูกค้าหายหมด....แต่ไม่เป็นไร ถ้ามันหายก็โอเคจะได้จบๆ

พอเอากลับมา เหมือนเดิมมม....... จนถึงปัจจุบัน อยากทราบว่า ต้องหาทางออกยังไงคะ ถ้ากลับไปศูนย์ เช็คแล้ว เครื่องมันจะยังโอเคอยู่มั้ยคะ เพราะทุกวันนี้มีผลกระทบต่อการทำงานมากๆ ราคาเครื่องไม่ถูกเลยนะคะ ที่เลือกซื้อเพราะอยากได้ความมั่นใจว่าเครื่องมันโอเคค่ะ มาเขอปัญหาแบบนี้ต้องทำยังไงคะ รบกวนเจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานของ ss ที่เกี่ยวข้อง ช่วยให้คำแนะนำและหาทางแก้ไขด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่