ก่อนอื่น ต้องขอออกตัวก่อนว่าผมเป็นลูกค้าของค่าย DTAC มานาน ใช้งานมาเกิน 20 ปี และเป็นสมาชิกระดับ Platinum Blue Member
เบอร์ที่ใช้ คือ 081-XXX-XXXX ซึ่งรับจากพี่ชายมาใช้อีกที แต่ก็ถือว่าใช้งานเองมานานเกิน 18 ปี
ช่วง 10 ปีแรกก็เป็นลูกค้าแบบเติมเงินล่ะครับ มีช่วงหลายปีหลัง ได้เปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือน
แค่เผลอไปกด Package เสริมโดยไม่ได้ตั้งใจ ...แม้ก็รีบไปยกเลิก Package เสริมในทันที ก็ยังโดนบิลมาเรียกเก็บเงินผมในจำนวนที่แพงเกินจริง
เก็บเงินมั่วแบบนี้..ไม่ไหว แม้ใจผมเองอยากจะ "รักษา" เบอร์เก่าแก่ของพี่ชายนี้ไว้ก็ตามที แต่โดยส่วนตัวก็ถือว่าทนใช้บริการของค่ายนี้ต่อไปไม่ไหวแล้วจริงๆ OK ไปติดต่อขอเปลี่ยนจาก "รายเดือน" เป็น "เติมเงิน" ทันที
จากคนที่เคยจ่ายค่าบริการ (แบบไม่แฟร์) ให้ค่ายนี้ 1,5xx/เดือน ขอจ่ายแบบเติมเงินให้ 10-20/เดือน ก็คงพอ และคงย้ายค่ายเบอร์เดิมในภายหลังอีกครั้ง.
เมื่อฟางเส้นสุดท้ายขาดลง ...พอกันทีครับ DTAC.
เบอร์ที่ใช้ คือ 081-XXX-XXXX ซึ่งรับจากพี่ชายมาใช้อีกที แต่ก็ถือว่าใช้งานเองมานานเกิน 18 ปี
ช่วง 10 ปีแรกก็เป็นลูกค้าแบบเติมเงินล่ะครับ มีช่วงหลายปีหลัง ได้เปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือน
แค่เผลอไปกด Package เสริมโดยไม่ได้ตั้งใจ ...แม้ก็รีบไปยกเลิก Package เสริมในทันที ก็ยังโดนบิลมาเรียกเก็บเงินผมในจำนวนที่แพงเกินจริง
เก็บเงินมั่วแบบนี้..ไม่ไหว แม้ใจผมเองอยากจะ "รักษา" เบอร์เก่าแก่ของพี่ชายนี้ไว้ก็ตามที แต่โดยส่วนตัวก็ถือว่าทนใช้บริการของค่ายนี้ต่อไปไม่ไหวแล้วจริงๆ OK ไปติดต่อขอเปลี่ยนจาก "รายเดือน" เป็น "เติมเงิน" ทันที
จากคนที่เคยจ่ายค่าบริการ (แบบไม่แฟร์) ให้ค่ายนี้ 1,5xx/เดือน ขอจ่ายแบบเติมเงินให้ 10-20/เดือน ก็คงพอ และคงย้ายค่ายเบอร์เดิมในภายหลังอีกครั้ง.