คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 18/03/2021 เวลา 09.00 น.
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6366404เกิน 24 ชม แล้ว สมายล์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอหากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
__________________________________________
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6366404 สำหรับการตั้งค่าเราว์เตอร์ และการใช้งาน AIS Fibre สมายล์-พิชชาได้ทำการติดต่อไปทางหลังไมค์เพื่อขอข้อมูลประสานงานทางผู้เชี่ยวชาญในการติดต่อกลับดูแลเพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งาน สามารถแจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6366404เกิน 24 ชม แล้ว สมายล์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอหากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
__________________________________________
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6366404 สำหรับการตั้งค่าเราว์เตอร์ และการใช้งาน AIS Fibre สมายล์-พิชชาได้ทำการติดต่อไปทางหลังไมค์เพื่อขอข้อมูลประสานงานทางผู้เชี่ยวชาญในการติดต่อกลับดูแลเพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งาน สามารถแจ้งกลับเข้ามาได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
การตั้งค่า ais bridge mode บน rounter asus ax88u สามารถทำได้หรือไม่