เนื่องจากวันที่ 2 มีนาคม ได้โทรไปแจ้งปัญหากับทางคอลเซ็นเตอร์ผ่าน 1175 เรื่องการรับสัญญานมือถือว่ามือถือรับสัญญานได้เพียง 3G แะล 4G ทั้งๆที่ใช้ iPhone Mini 12 ซึ่งรองรับและซื้อแพคเกจ 5G ไว้ ซึ่งทางคอลเซ็นเตอร์รับเรื่องครั้งแรกไว้เรียบร้อยด้วยความสุภาพ
จนวันที่ 11 มีนาคม ได้โทรไปอีกครั้งสอบถามความคืบหน้า สายแรกที่พนักงานรับ พนักงานไม่ได้แจ้งความคืบหน้าพร้อมปัดให้ไปที่ศูนย์เพื่อทำการติดต่ออีกครั้งเนื่องจากไม่สามารถทำอะไรได้ น้ำเสียงก็พูดแบบห้วนๆปัดๆ
เราเลยลองโทรไปอีกครั้ง พนักงานคนที่สองได้แจ้งสถานะความคืบหน้าพร้อมกับแจ้งว่าไม่จำเป็นต้องไปที่ศูนย์ เนื่องจากอยู่ในระหว่สงที่วิศวะกรกำลังดำเนินการอยู่ คนที่สองตอบด้วยความสุภาพและชัดเจน
วันนี้ก่อนช่วงเวลาบ่าย 2 ได้ทำการโทรไปอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เป็นเบอร์ร้องเรียน 02-271-9263 ซึ่งก็ถามเราซ้ำแล้วซ้ำอีกว่า ที่ๆคุณลูกค้าอยู่นั้น อาจจะไม่มีสัญญาน 5G ซึ่งก็อธิบายหลายครั้งมากว่าครั้งที่แล้วพนักงานแจ้งว่าเป็นปัญหาจากเครือข่ายจริงๆ กำลังแก้ไขอยู่ ก็ถามซ้ำว่าอยู่ที่ไหน เราเลยตอบไปว่าเนื่องจากเราเดินทางหลายที่ รวมที่อยู่อาศัยแถวสยามพารากอน แจ้งวัฒนะ และราชพฤษไปที่ไหนก็พบปัญหาค่ะ
พนักงานตอบกลับมาว่า ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ ว่าที่สยามเซ็นเตอร์จะมีสัญญานรึเปล่า
ถามจริงๆเถอะคะ
"กลางเมืองขนาดนั้น อันนี้แกล้งทำเป็นไม่รู้หรือว่ายังไง...??"
และปิดท้ายว่าจะตรวจสอบให้
คำถามเลยก็คือว่า หากลูกค้าแจ้งไปแล้วว่า
1.ที่บ้านเคยใช้ได้ปกติ มีสัญญาน (สัญญานปลิวหรอคะ)
2.ที่บ้านอยู่ไม่ถึงจุดรับรึเปล่า (ถ้ายังงั้นคงไม่เปลี่ยนเป็นแพค 5G)
ปกติไม่ใช่คนที่ต้องตามจุกจิก แต่อันนี้เป็นบริการที่เราจ่ายและไม่ได้รับการดูแลค่ะ
และเป็นเรื่องที่คุณควรรีบแก้ไขไม่ให้ยืดเยื้อค่ะ
จริงๆ มีปัญหาการใช้งานมาตั้งแต่ต้นกุมภาพันธ์แต่เพราะใช้ไวไฟที่บ้าน เลยไม่ได้ร้องเรียนใดๆ
ใครเจอปัญหาแบบเดียวกันบ้างคะ
อยากทราบคะ ว่ามีใครเจอปัญหาการใช้งาน AIS 5G บ้างมั้ยคะ
จนวันที่ 11 มีนาคม ได้โทรไปอีกครั้งสอบถามความคืบหน้า สายแรกที่พนักงานรับ พนักงานไม่ได้แจ้งความคืบหน้าพร้อมปัดให้ไปที่ศูนย์เพื่อทำการติดต่ออีกครั้งเนื่องจากไม่สามารถทำอะไรได้ น้ำเสียงก็พูดแบบห้วนๆปัดๆ
เราเลยลองโทรไปอีกครั้ง พนักงานคนที่สองได้แจ้งสถานะความคืบหน้าพร้อมกับแจ้งว่าไม่จำเป็นต้องไปที่ศูนย์ เนื่องจากอยู่ในระหว่สงที่วิศวะกรกำลังดำเนินการอยู่ คนที่สองตอบด้วยความสุภาพและชัดเจน
วันนี้ก่อนช่วงเวลาบ่าย 2 ได้ทำการโทรไปอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เป็นเบอร์ร้องเรียน 02-271-9263 ซึ่งก็ถามเราซ้ำแล้วซ้ำอีกว่า ที่ๆคุณลูกค้าอยู่นั้น อาจจะไม่มีสัญญาน 5G ซึ่งก็อธิบายหลายครั้งมากว่าครั้งที่แล้วพนักงานแจ้งว่าเป็นปัญหาจากเครือข่ายจริงๆ กำลังแก้ไขอยู่ ก็ถามซ้ำว่าอยู่ที่ไหน เราเลยตอบไปว่าเนื่องจากเราเดินทางหลายที่ รวมที่อยู่อาศัยแถวสยามพารากอน แจ้งวัฒนะ และราชพฤษไปที่ไหนก็พบปัญหาค่ะ
พนักงานตอบกลับมาว่า ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ ว่าที่สยามเซ็นเตอร์จะมีสัญญานรึเปล่า
ถามจริงๆเถอะคะ
"กลางเมืองขนาดนั้น อันนี้แกล้งทำเป็นไม่รู้หรือว่ายังไง...??"
และปิดท้ายว่าจะตรวจสอบให้
คำถามเลยก็คือว่า หากลูกค้าแจ้งไปแล้วว่า
1.ที่บ้านเคยใช้ได้ปกติ มีสัญญาน (สัญญานปลิวหรอคะ)
2.ที่บ้านอยู่ไม่ถึงจุดรับรึเปล่า (ถ้ายังงั้นคงไม่เปลี่ยนเป็นแพค 5G)
ปกติไม่ใช่คนที่ต้องตามจุกจิก แต่อันนี้เป็นบริการที่เราจ่ายและไม่ได้รับการดูแลค่ะ
และเป็นเรื่องที่คุณควรรีบแก้ไขไม่ให้ยืดเยื้อค่ะ
จริงๆ มีปัญหาการใช้งานมาตั้งแต่ต้นกุมภาพันธ์แต่เพราะใช้ไวไฟที่บ้าน เลยไม่ได้ร้องเรียนใดๆ
ใครเจอปัญหาแบบเดียวกันบ้างคะ