เคลมประกัน ของบริษัทอยุธยา อัลลิอันซ์ ต้องนานขนาดไหน

เนื่องด้วย พึ่งเปลี่ยนมาใช้บริการของ บริษัทอยุธยา อัลลิอันซ์ ทั้งครอบครัว แล้วคุณแม่ได้ป่วยเมื่อวันที่ 12/2/64- 13/2/64  ด้วยอาการแพ้ และเนื่องด้วย อายุกรรมธรรม์ ไม่ถึงสามเดือน ต้องสำรองจ่า (เข้าใจในเงือนไขได้) ทำเรื่องสงเคลมไป เมื่อวันที่ 15/2/64 ส่งเอสาร ครบถ้วน  25/2/64 โดยโทรคอนเฟิร์ม กับทาง คอลเซ้นเตอร์เรียบร้อย วันที่ 27/2/64  ทางคอลเซ้นเตอร์แจ้งว่า บริศัทได้ ทำการส่งเอสารเพื่อไปขอ การการรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว รอทางโรงพยาบาล จนถึงวันนี้ 15/3/64 โทไปถามความคืบหน้า ก็ยังคงรอเอกสารทางโรงพยาบาล แล้วดูในระบบว่า พึ่งอัพเดทว่ารอเอกสารเมื่อวันที่ 10/3/64  ถามอะไรไปเจ้าหน้าทีคือ ไม่สามรถบอกอะไรได้ ว่า ตอนนี้คือโรงพยาบาลไม่ส่งให้ หรือ ยังไม่อนุมัติก็ตอบไม่ได้ สรุปช้าที่ีใคร แล้วต้องรออีกนานแค่ไหน ใครตอบได้ ถ้าเจ้าหน้าที่ตอบไม่ได้ เราควรอยู่ต่อ หรือควรเอาชีวิตครอบครัวเราย้ายไปที่อื่นดี ปกติทำประกันไม่เคยเคลม พอได้เคลมมันนานมาก Sale ก็ไม่มีกา่รติดตามอะไรให้เลย ไม่ติดต่อมาเลย ไม่เหมือนตอนขายเลย แย่มาก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียนสมาชิกหมายเลข 6363593

แอดมินขอประสานงานให้นะคะ รบกวนขอรายละเอียดเพิ่มเติมทางหลังไมค์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและติดต่อกลับตามรายละเอียดด้านล่างค่ะ

1 เลขบัตรประจำตัวประชาชน
2 ชื่อ นามสกุลผู้ถือกรมธรรม์
3 เลขกรมธรรม์
4 เบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับ
5 เวลาที่สะดวกให้ติดต่อกลับ

ขอบคุณมากค่ะ
อลิอันซ์ อยุธยา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่