FINN Mobile?

ผมย้ายค่ายมาใช้ Finn Mobile ตั้งแต่ยังเป็น Line Mobile เพราะราคา แต่บริการห่วยแตกมาตลอด แต่ก็ทนๆใช้ไป 

แต่มาสุดจะทน ก็เมื่อวาน (วันเสาร์) โทรศํพท์ตกน้ำ ต้องทำเรื่องขอซิมใหม่ ขั้นตอนก็เรื่องมาก เกินบรรยาย แต่ก็พอทน 

แต่ที่แย่มากๆๆๆๆๆ คือ การจัดส่งซิม จะจัดส่งทุกวันเสาร์, อังคาร และพฤหัสฯ โดยอ้างว่าโควิดฯ อ้างได้ด้วยเหรอ มีแต่โควิดฯ ที่เป็นโอกาสให้กับงานประเภทจัดส่งของทางพัสดุ ไม่ใช่เหรอ??? 

และที่ซ้ำร้ายกว่านั้น บอกผมว่า ทำเรื่องส่งซิมให้ผมไม่ทันวันเสาร์ ทั้งๆที่ผมทำเรื่องตั้งแต่วันเสาร์ เสร็จก่อน 9 โมงเช้า เลยงงว่า เฮ้ย .. มีคิวส่งวันเสาร์ แล้วบอกว่าส่งของผมไม่ทัน แปลว่า คุณสิ้นสุดการส่งถายในไม่เกิน 9 โมงเช้า เหรอ ...

และบอกผมว่า จะส่งให้ผมรอบวันอังคาร ส่งทาง EMS ไม่น่าเกิน 2-3 วัน 

รวมๆ ต้องใช้เวลาถึง 1 สัปดาห์ กว่าจะได้ซิม แล้วงานการผมทำยังไงครับเนี่ย

ผมสามารถร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช ได้มั้ยครับ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่