ปัญหาการใช้งานบัตร TMB All Free Digital Card กับ Netflix

ผมใช้ Digital Card จ่ายค่า Netflix มา 2 เดือนละ ตั้งแต่มกราคมก็ไม่มีปัญหา แต่พอมามีนาคมดันมีปัญหา คือ ยอดตัดออกจากบัญชีไปแล้ว แต่ทาง netflix แจ้งว่าทางธนาคารไม่ยอมส่งยอดที่อนุมัติแล้วไปให้ทาง netflix จึงยังขึ้นว่าค้างชำระ ให้อัพเดทข้อมูลการชำระเงิน ทั้งที่ตักเงินไปแล้ว

ใครเจอปัญหาแบบนี้ ทำนองนี้บ้างครับ ไม่รู้ว่าเกิดปัญหาที่ไหน ที่ TMB หรือ Netflix กันแน่

ตอนนี้ผมเลยต้องเปลี่ยนบัตรที่ใข้ตัดเงินใหม่เป็นของกสิกร และเจ้าหน้าที่ TMB แนะนำให้ปฏิเสธรายการชำระเงินอันแรก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่