ผมใช้ Digital Card จ่ายค่า Netflix มา 2 เดือนละ ตั้งแต่มกราคมก็ไม่มีปัญหา แต่พอมามีนาคมดันมีปัญหา คือ ยอดตัดออกจากบัญชีไปแล้ว แต่ทาง netflix แจ้งว่าทางธนาคารไม่ยอมส่งยอดที่อนุมัติแล้วไปให้ทาง netflix จึงยังขึ้นว่าค้างชำระ ให้อัพเดทข้อมูลการชำระเงิน ทั้งที่ตักเงินไปแล้ว
ใครเจอปัญหาแบบนี้ ทำนองนี้บ้างครับ ไม่รู้ว่าเกิดปัญหาที่ไหน ที่ TMB หรือ Netflix กันแน่
ตอนนี้ผมเลยต้องเปลี่ยนบัตรที่ใข้ตัดเงินใหม่เป็นของกสิกร และเจ้าหน้าที่ TMB แนะนำให้ปฏิเสธรายการชำระเงินอันแรก
ปัญหาการใช้งานบัตร TMB All Free Digital Card กับ Netflix
ใครเจอปัญหาแบบนี้ ทำนองนี้บ้างครับ ไม่รู้ว่าเกิดปัญหาที่ไหน ที่ TMB หรือ Netflix กันแน่
ตอนนี้ผมเลยต้องเปลี่ยนบัตรที่ใข้ตัดเงินใหม่เป็นของกสิกร และเจ้าหน้าที่ TMB แนะนำให้ปฏิเสธรายการชำระเงินอันแรก