ตามความเข้าใจของเราที่เป็นเด็กจบใหม่ ได้งานตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ธุรการ เงินเดือน13,000 เพราะใกล้บ้าน ตอนสัมภาษณ์บอกว่า ทำเอกสารทุกอย่างมีเช็คสต็อกด้วยก็ได้ หลังๆเริ่มให้ขายของด้วยรับลูกค้าด้วย นานๆไปเริ่มให้ทำออกแบบนู้นนี่ เราซึ่งโง่ไม่เคยทำก็หาข้อมูลลองทำมาโดนตลอด พอเห็นเราเริ่มทำได้ก็จะให้ทำงานออกแบบรูปภาพสินค้า โปสเตอร์ สคส.ปีใหม่ ป้ายรับสมัครงาน รวมไปถึงจะให้ Company profile ของบริษัทเป็นเล่มๆ ซึ่งบริษัมก็เป็นบริษัทเล็กๆ เรารู้สึกว่ามันเกินหน้าที่ไปไหม? แล้วเราทำไม่เป็นไม่ถนัดงานพวกนี้เลยด้วยซ้ำ เพราะจบโลจิสติกส์ไม่ใช่งานแบบนี้ พยายามหาข้อมูลหาความรู้แต่มันเหนื่อยและปวดหัว บอกกับหัวหน้า เขาก็บอกจบตั้งปริญญาตรีต้องทำได้สิ คือคนจบปริญญาตรีต้องทำเป็นทุกอย่างเลยหรอ? พอเราย้อนบอกเขาว่า พี่ก็สอนสิเดี๋ยวจะทำให้ แกก็บอกว่าทำไม่เป็นเหมือนกัน เราควรพอแล้วหางานใหม่หรือยังไงดีคะ? ทำงานไม่มีความสุขเลย
งานธุรการ คือ?