โอนเงินจาก Wallet @ Post ของปณไปยังบัญชีกสิกรผิดบัญชีพอจะแก้ไขยังได้ไหมคะ

เราเป็นแม่ค้าออนไลน์มือใหม่ พึ่งลองใช้ระบบเก็บเงินปลายของปณ. วันที่ 06/03/21 ที่ผ่านมาเราได้โอนเงินออกจาก App Wallet @ Post ของปณ ตั้งใจจะโอนไปธนาคารกสิกรไทยของเราเอง (แต่เรากดหมายเลขบัญชีผิด )  ผิดที่เราที่ไม่รอบคอบเอง  แต่ก็อยากให้ทางปณ.เพิ่มเติมในส่วนของการทวนเลขบัญชีกับชื่อ เพราะตอนกดโอนไม่มีรายชื่อให้ทบทวนค่ะ    
มีใครพอจะแนะนำได้ไหมคะ ว่าหากต้องเงินที่โอนผิดคืนต้องดำเนินการยังไง  ? มีโอกาสจะได้คืนไหมคะ ?
ต้องดำเนินการนานไหม?  
ใครตอบจะรู้รบกวนชี้แนะแนวทางให้หน่อยค่ะ 
ขอบคุณค่ะ หนาว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่