เราเป็นแม่ค้าออนไลน์มือใหม่ พึ่งลองใช้ระบบเก็บเงินปลายของปณ. วันที่ 06/03/21 ที่ผ่านมาเราได้โอนเงินออกจาก App Wallet @ Post ของปณ ตั้งใจจะโอนไปธนาคารกสิกรไทยของเราเอง (แต่เรากดหมายเลขบัญชีผิด ) ผิดที่เราที่ไม่รอบคอบเอง แต่ก็อยากให้ทางปณ.เพิ่มเติมในส่วนของการทวนเลขบัญชีกับชื่อ เพราะตอนกดโอนไม่มีรายชื่อให้ทบทวนค่ะ
มีใครพอจะแนะนำได้ไหมคะ ว่าหากต้องเงินที่โอนผิดคืนต้องดำเนินการยังไง ? มีโอกาสจะได้คืนไหมคะ ?
ต้องดำเนินการนานไหม?
ใครตอบจะรู้รบกวนชี้แนะแนวทางให้หน่อยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
โอนเงินจาก Wallet @ Post ของปณไปยังบัญชีกสิกรผิดบัญชีพอจะแก้ไขยังได้ไหมคะ
มีใครพอจะแนะนำได้ไหมคะ ว่าหากต้องเงินที่โอนผิดคืนต้องดำเนินการยังไง ? มีโอกาสจะได้คืนไหมคะ ?
ต้องดำเนินการนานไหม?
ใครตอบจะรู้รบกวนชี้แนะแนวทางให้หน่อยค่ะ
ขอบคุณค่ะ