เตือนคนที่จะซื้อ notebook msi(ประกันเอาเปรียบลูกค้า)

เนื่องจากผมส่ง notebook msi ไปซ่อมกับทางศูนย์ของmsi มาจะ2เดือนแล้ว โดยทางบริษัทแจ้งว่าเมนบอร์ดเสียต้องรอของใหม่จากทางต่างประเทศ(โดยเมื่อโทรไปก็บอกว่าอาทิตย์หน้าไปเรื่อยๆอย่างไร้จุดหมาย) ล่าสุดผมโทรไปขอเครื่องมาใช้งานก่อนเนื่องจากไม่รู้ว่าต้องรออีกกี่เดือนกี่ปี ทางบริษัทก็แจ้งมาว่าไม่สามารถให้เครื่องมาใช้ได้เนื่องจากทัวโลกไม่มีเมนบอร์ดnotebookรุ่นผมเหลืออยู่แล้วจึงต้องส่งเมนบอร์ดผมไปซ่อมที่ต่างประเทศ โดยไม่สามารถบอกได้ว่าจะต้องรออีกอีกเดือนกี่ปีถึงจะได้คืน 
- ผมขอสอบถามหน่อยครับว่า
1)บริษัทmsiทำแบบนี้ถูกหรอครับ เนื่องจากของยังอยู่ในประกันแต่บริษัทกับไม่มีของเปลี่ยนให้ผมเนี่ยนะ แล้วแบบนี้จะมีประกันไปเพื่ออะไร ของบังเอิญพังก็ซวยไปงี้หรอครับ
2)ของที่ซ่อมมารู้ได้ไงว่าไม่ได้ซ่อมมาส่งๆเอาแค่ผมพอใช้งานได้อีกเดือน2เดือน แค่ถ่วงเวลาให้ประกันผมหมดแล้วก็ปัดความรับผิดชอบไป
3)ถ้าเมนบอร์ดที่ซ่อมมาใช้แล้วเสียอีก ผมก็ต้องส่งไปให้ซ่อมที่ต่างประเทศอีก2-3เดือน++อีกหรอครับ นี้ผมซื้อnotebookมาใช้งานนะครับไม่ใช่มานั่งรอให้ซ่อมเรื่อยๆอย่างกับของเด็กเล่น แล้วถ้าส่งมาตอนประกันผมหมดแล้ว หลังจากนี้ผมก็ต้องเสียเงินซ่อมเอง ตามแก้งานของพวกคุณที่ยังซ่อมไม่เสร็จแบบนี้หรอครับ
*******สุดท้ายนี้ผมขอเตือนทุกท่านที่จะซื้อnotebookจากmsi ไม่ว่าspecเครื่องจะดูแรงสวยหรูแค่ไหนแต่ถ้าซื้อมาแล้วมีบริการหลังการขายแย่ๆแบบนี้ ต้องมานั่งลุ้นอย่างทรมารว่าจะเอาของย้อมแมวมาให้ไหมหรือซ่อมมาแล้วจะห่วยไหม จะอยู่ถึงแค่ประกันหมดไหม หรือกะจะพังก็ให้ส่งมาซ่อมเรื่อยๆจนประกันหมด ผมว่ามันไม่คุ้มกับเงินที่จ่ายไปเลย ผมบอกเลยว่ามันทรมารและเสียสุขภาพจิตจริงๆครับ อยากให้ผมเป็นคนสุดท้ายที่หลงซื้อของจากบริษัทนี้ ขอบคุณครับ******
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่